SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

SOLS bùng nổ sau khi Binance niêm yết SATS

SOLS SPL-20 chính thức vượt mặt Mad Lads để giành vị trí đầu bảng Solana NFT về vốn hóa thị trường, với giá trị 1.68 triệu SOL.
Avatar
nhutle.ford
Published Dec 15 2023
Updated Dec 15 2023
2 min read
thumbnail

Dự án Sols đã đánh bại những đối thủ nặng ký khác để chiếm lĩnh top 1 vốn hóa thị trường trên bảng xếp hạng NFT.

nft trên solana xếp theo vốn hóa thị trường
Những NFT trên Solana xếp theo vốn hóa thị trường. Nguồn: Magic Eden.

SOLS SPL-20 là bộ sưu tập về inscription được phát triển bởi Neft - một nhóm kỹ sư chuyên nghiên cứu các hợp đồng thông minh và hệ thống blockchain. Dự án đã thu hút được sự quan tâm và sự háo hức từ cộng đồng người dùng.

giá sols được cập nhật vào ngày 15 12 2023
Giá SOLS được cập nhật vào ngày 15 tháng 12. Nguồn: Tensor.

Đáng chú ý hơn, SOLS không chỉ dẫn đầu về vốn hóa thị trường mà còn gây ấn tượng về khối lượng giao dịch trong vòng 24h qua, với 160 nghìn SOL (khoảng 11.9 triệu USD) tăng 687%, theo dữ liệu từ Magic Eden.

Khi đế chế FTX rơi vào thời kỳ thoái lui, các dự án NFT trên Solana gặp nhiều khó khăn bủa vây. Điển hình như NFT DeGods đã phải chuyển sang Ethereum vào quý đầu tiên của năm 2023, trong khi Y00ts chuyển qua nền tảng Polygon.

Sự trở lại của Solana NFT nói chung và SOLS SPL-20 nói riêng đã gây được sự chú ý lớn từ các từ các nhà đầu tư. Trên trang X (Twitter cũ) có nhiều chia sẻ rằng, người dùng châu Á, đặc biệt là cộng đồng Trung Quốc đang dần đổ tiền vào hệ sinh thái Solana NFT, tạo nên một làn gió mới để thị trường NFT quay trở lại thời hoàng kim.

Đọc thêm: cơ quan quản lý Hoa Kỳ cảnh báo về rủi ro tiền mã hóa

RELEVANT SERIES