SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

SpaceGate hỗ trợ giải pháp crosschain cho TomoChain

TomoChain giới thiệu TomoChain Bridge, dựa trên SpaceGate, cho phép người dùng chuyển đồng TOMO từ Ethereum sang TomoChain.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 10 2023
Updated Aug 11 2023
2 min read
thumbnail

SpaceGate là cầu nối crosschain, được thiết kế giúp người dùng di chuyển tài sản giữa nhiều mạng lưới khác nhau. Hiện tại, SpaceGate hỗ trợ các mạng lưới như Ethereum, Solana, BNB Chain, Polygon. 

Ngày 8/8, SpaceGate thông báo hỗ trợ mạng lưới blockchain thứ 5 là TomoChain. Hiện SpaceGate cho phép chuyển đổi 2 loại tài sản là C98 token và TOMO, token native của TomoChain. Đối với TOMO, cầu nối cho phép chuyển TOMO từ Ethereum đến TomoChain. Người dùng có thể sử dụng SpaceGate thông qua ứng dụng Coin98 Wallet hoặc Coin98 Extension.

Đội ngũ TomoChain cho biết các cầu nối crosschain trước đó đã không đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của thị trường. Theo đó, cầu nối ban đầu của TomoChain là Multichain nhưng dự án này đã bị tấn công và ngừng hoạt động từ tháng 7. Điều này khiến TomoChain bị "cô lập" và người dùng không thể di chuyển tài sản một cách linh hoạt. 

"Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tích hợp thêm nhiều cầu nối khác nhằm nâng cao khả năng tương tác của người dùng với hệ sinh thái TomoChain", theo thông báo của TomoChain.

TomoChain là nền tảng blockchain tương thích với Ethereum với tính năng cải thiện thời gian và phí giao dịch. Gần đây, dự án đã ra mắt tiêu chuẩn token mới TRC25 cho phép người dùng có thể chuyển token mà không cần trả phí thông qua native token. Thay vào đó, họ có thể sử dụng chính token đang giao dịch để làm phí từ đó cải thiện trải nghiệm người dùng. 

Đọc thêm: kế hoạch airdrop của giao thức cho vay Spark

RELEVANT SERIES