SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Standard Chartered triển khai dịch vụ crypto mới

Zodia Custody, chi nhánh crypto của Standard Chartered, cho biết dịch vụ staking sắp tới sẽ giúp người dùng kiếm lợi nhuận thông qua tài sản on-chain.
Avatar
uyntran.web3
Published Sep 20 2023
Updated Sep 20 2023
2 min read
thumbnail

Theo Decrypt, Zodia đã hợp tác với OpenEden để mở dịch vụ "Zodia Custody Yield". Qua đó, công ty mã hóa các tài sản trong thế giới thực như tín phiếu kho bạc và cho phép các nhà đầu tư kiếm lợi nhuận khi gửi tài sản trên nền tảng. “Nhà đầu tư tổ chức có thể thu lợi suất từ tài sản on-chain của họ mà không ảnh hưởng đến bảo mật của nền tảng Zodia Custody", công ty viết trong thông cáo báo chí.

Zodia cho biết dịch vụ của họ đáp ứng nhu cầu của các tổ chức về các sản phẩm tài sản kỹ thuật số "rủi ro thấp, thanh khoản cao và minh bạch". Đặc biệt, công ty muốn tập trung tạo ra lợi nhuận cho những người nắm giữ stablecoin. Thường được neo giá với tiền pháp định, stablecoin đã trở thành tài sản thế chấp cho vay phổ biến trong hệ sinh thái DeFi.

standard chartered singapore
Tòa nhà của Standard Chartered ở Singapore. Nguồn: Strait Times.

“Có hàng tỷ USD stablecoin đang đứng ngoài cuộc trong khi chúng có thể dễ dàng tạo ra lợi suất cho nhà đầu tư. Đó là cơ hội lớn, là cơ hội mà chúng tôi và Zodia Custody hy vọng có thể mang đến cho các nhà đầu tư tổ chức”, Jeremy Ng, đồng sáng lập của OpenEden, tuyên bố.

Công ty mong muốn đạt được mục tiêu này thông qua những sản phẩm tài chính được mã hóa vừa an toàn, vừa minh bạch. Julian Sawyer, CEO Zodia Custody, nói thêm rằng có "rất nhiều loại tài sản trong tài chính truyền thống có thể chuyển thành tài sản kỹ thuật số".

Vài ngày trước, Zodia đã công bố việc mở rộng các dịch vụ lưu ký tiền mã hóa đến Singapore. Trong tương lai, Zodia có kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực châu Á-Thái Bình Dương để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các tổ chức liên quan đến dịch vụ lưu ký crypto cấp ngân hàng. Năm qua, công ty cũng đã có một số bước tiến đến Nhật Bản thông qua liên doanh với tập đoàn SBI Digital Asset Holdings.

Đọc thêm: gã khổng lồ tài chính Nhật Bản ra mắt quỹ Bitcoin

RELEVANT SERIES