SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

StarkNet biểu quyết trả phí gas bằng STRK

Starknet mở cuộc biểu quyết cho bản nâng cấp v0.13.0 nhằm chuyển đổi mạng lưới từ testnet sang mainnet.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 05 2024
Updated Jan 07 2024
1 min read
thumbnail

Starknet, mạng lưới Layer 2 trên Ethereum, đã mở cuộc bỏ phiếu cộng đồng nhằm thảo luận chi tiết cho bản nâng cấp sắp tới. 

Bản nâng cấp tạo điều kiện cho việc thanh toán phí giao dịch bằng STRK, token của Starknet, bên cạnh ETH. Trong khi đó, STRK vẫn chưa được phát hành. Thành viên trong cộng đồng có thể biểu quyết từ 19h ngày 4/1 đến 19h ngày 8/1 trên Starknet Governance Hub. 

image
Diễn đàn thảo luận Starknet Governance Hub.

Một số thành viên bối rối khi cuộc bỏ phiếu diễn ra trước sự kiện STRK airdrop. Tuy nhiên, phiếu bầu đến từ đại biểu, không phải token holder. Trong những năm qua, Starknet Foundation đã phân phối quyền biểu quyết cho một nhóm đại biểu độc lập. 

"Chúng tôi khuyến khích tất cả thành viên của cộng đồng Starknet tham gia thảo luận và đưa ra ý kiến về bản cập nhật trên diễn đàn", đại diện Starknet cho biết. 

Trước đó, ngày 8/12, Starknet Foundation - tổ chức đứng sau layer 2 Starknet thông báo đang lên kế hoạch phân phối 1.8 tỷ token dưới dạng airdrop và rebate token (chiết khấu). Đội ngũ này có nhiệm vụ phân phối 900 triệu token STRK cho những người dùng đã, đang và sẽ đóng góp vào việc phát triển dự án.

Đọc thêm: Viction sẽ được niêm yết trên sàn Bybit

RELEVANT SERIES