SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

StarkWare dời ngày mở khóa token

Lịch mở khóa dự kiến ​​trước đó là 29/11 năm nay. Đội ngũ StarkWare cho biết dự án quyết định dời ngày mở khóa nhằm phát triển công nghệ.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 04 2023
Updated Oct 04 2023
1 min read
thumbnail

Cụ thể, dữ liệu Etherscan cho thấy thời gian mở khóa token đầu tiên của StarkNet (STRK) được dời sang ngày 15/4/2024, trễ hơn khoảng 5 tháng so với dự kiến trước đó. 

“Chúng tôi đang tập trung vào việc xây dựng công nghệ. Dự án đang cập nhật lộ trình, bao gồm cả thay đổi về ngày mở khóa token”.
Đại diện của StarkWare.
token strk
Token STRK được dùng làm phí giao dịch, quản trị và stake trên mạng StarkNet. Ảnh: StarkWare.

Tổng nguồn cung của STRK là 10 tỷ token. Hiện vẫn chưa rõ lượng token sẽ tiếp tục bị khóa. Người dùng vẫn không thể giao dịch STRK. Lượng token mở khóa lần đầu sẽ được phân phối cho những người đóng góp cốt lõi và đội ngũ dự án.

StarkWare được định giá 8 tỷ USD vào tháng 5/2022 sau khi gọi vốn được 100 triệu USD trong vòng Series D do Greenoaks Capital và Coatue dẫn đầu. Three Arrows Capital (3AC) cũng từng là nhà đầu tư sớm của StarkWare. Quỹ này rót vốn 75 triệu USD vào vòng Series B và 50 triệu USD ở Series C.

Sau khi 3AC phá sản, Teneo, công ty tư vấn giám sát việc thanh lý quỹ này đã nắm quyền kiểm soát tài sản của 3AC. Sự chậm trễ trong việc mở khóa token của dự án StarkWare sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình khôi phục tài sản của Teneo.

Đọc thêm: jump Trading mất hơn 200 triệu USD sau vụ sụp đổ FTX

RELEVANT SERIES