SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Starship giới thiệu bộ sưu tập 10,000 NFT

Ngày 30/11, Starship - nền tảng gọi vốn multichain như Viction, BNB Chain… vừa phát hành bộ sưu tập 10,000 NFT với nhiều quyền lợi đặc biệt.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Nov 30 2023
Updated Dec 01 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo của Starship, bộ sưu tập NFT mới cùng tên, bao gồm 10,000 tác phẩm. Chủ sở hữu Starship NFT sẽ có quyền truy cập vào đợt bán token của các dự án khởi nghiệp được Starship hỗ trợ.

Nền tảng sẽ chia sự kiện mint NFT này thành 3 đợt, bao gồm vòng Partner, Whitelist và Public. Trong đó, người dùng có thể mint NFT với giá 299 USD trong vòng Partner và Whitelist. 

Đáng chú ý, người dùng có thể mint NFT với giá 599 USD trong vòng Public.

Nhà đầu tư có thể mint bộ sưu tập này trên NFT marketplace Dagora xây dựng bởi Ninety Eight. Thông tin chi tiết về số lượng và thời gian diễn ra của từng vòng bán sẽ được dự án thông báo sau.

Ngày 27/11, công ty công nghệ Ninety Eight ra mắt Starship, nền tảng gọi vốn dựa vào cộng đồng. Dự án cho phép nhà phát triển tiếp cận với nguồn tài nguyên cần thiết để xây dựng sản phẩm mình mong muốn.

starship backer
Đa phần các dự án có backer tốt đều được khởi bán trên những nền tảng launchpad top đầu. Nguồn: Starship.

Theo thông báo, Starship là nền tảng launchpad multi-chain, đem đến cơ hội đầu tư vào các dự án chất lượng cao cho cộng đồng. Đồng thời, dự án còn đóng vai trò hỗ trợ các đội ngũ phát triển trong không gian Web3. 

Khác với những mô hình gọi vốn truyền thống, Starship sẽ tiếp cận linh hoạt trong mọi giai đoạn phát triển của dự án. Cụ thể, Starship có thể giúp đội ngũ phát triển tiếp cận nguồn vốn cần thiết từ vòng pre-public, public sale đến post-launch. Bên cạnh đó, Starship cam kết đưa hỗ trợ và đưa đến những dự án chất lượng cho hệ sinh thái crypto. 

Đọc thêm: Celsius mở lại tính năng rút tiền cho người dùng

RELEVANT SERIES