SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Có gì ở sự kiện BNB Chain Innovation Roadshow?

Tối 30/3, Interlock đã có mặt tại BNB Chain Innovation Roadshow, sự kiện đặc biệt dành cho cộng đồng lập trình blockchain. TP.HCM đã được chọn làm điểm dừng chân cuối cùng trong tháng 3 của dự án sau Seoul (Hàn Quốc) và Paris (Pháp).
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 31 2023
Updated Dec 13 2023
4 min read
thumbnail

Chuỗi sự kiện được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới. Sắp tới, BNB Chain Innovation Roadshow dự kiến có mặt ở Delhi (Ấn Độ, 01/04), Hong Kong (11/4), Tokyo (Nhật Bản, 17/4), Mexico (Mexico, 20/4), Berlin (Đức, 22/4), Lisbon (Bồ Đào Nha, 06/5).

không gian roadshow
Không gian Roadshow. 

Thông qua sự kiện, các dự án có thể học hỏi kỹ năng và kinh nghiệm từ các nhà phát triển khác. Ngoài ra, họ cũng có thể mở rộng quan hệ và tham vấn ý kiến của các chuyên gia thuộc BNB Chain. Bên cạnh BNB, đại diện của ACXYN, Quurk, Mystic Treasure và NodeReal đóng vai trò là diễn giả xuyên suốt buổi chia sẻ.

Mystic Treasure
Mystic Treasure là dự án game được phát triển trên BNB Chain từ 2022.
Kyros Ventures
Kyros Ventures là nhà tài trợ sự kiện.

Mở đầu sự kiện, Claire Đặng, Quản lý Cộng đồng của BNB Chain giới thiệu về dự án và những thành tựu blockchain này đã đạt được. Claire tự hào BNB là mạng lưới có khối lượng giao dịch hàng ngày lớn nhất. Trong tương lai, các nhà phát triển mong muốn tiếp tục đẩy mạnh mảng DeFi, game và NFT trên mạng lưới.

Claire Đặng giải thích về hệ sinh thái bnb chain
Claire Đặng giải thích về hệ sinh thái BNB Chain.

Nhằm hỗ trợ các dự án tốt nhất, BNB Chain trợ giúp về mặt công nghệ, marketing tư vấn. Theo Claire, nền tảng sở hữu công cụ NFT và phân tích dữ liệu đặc biệt, có thể trở thành công cụ hữu ích thúc đẩy dự án phát triển. 

“BNB cung cấp hỗ trợ truyền thông, hỏi đáp trực tuyến AMA và sự kiện offline cho đối tác để giới thiệu những khái niệm mới cho cộng đồng”, Claire chia sẻ.

người tham dự lắng nghe các diễn giả.
Người tham dự lắng nghe các diễn giả.

Trong khi đó, đại diện NodeReal nhấn mạnh cách họ xây dựng cơ sở hạ tầng cho BNB. NodeReal là một trong những đối tác chiến lược của BNB và cung cấp dịch vụ API hiệu suất cao cũng như giải pháp zkBNB trong tương lai. “Chúng tôi là những người đóng góp tích cực cho việc triển khai BNB Chain”, ông chia sẻ.

NodeReal
NodeReal góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng cốt lõi cho BNB Chain.

Tiếp nối buổi talkshow, Trump, CMO của Mystic Treasure đã chia sẻ những giải pháp hỗ trợ kiến thức hữu ích cho cộng đồng, làm phong phú thêm hệ sinh thái BNB Chain thông qua các trò chơi và chương trình Learn&Earn. Đây cũng là điều được Ze, trưởng bộ phận phát triển game của Quurk trình bày.

trump cmo mystic treasure
Trump, CMO Mystic Treasure.

Kết hợp giữa yếu tố học và game, Quurk tạo ra game học tập thế giới mở đầu tiên trên Web3.  Mục đích là rèn luyện cho người chơi về tư duy tính toán và viết code. Đồng thời, dự án dành phần thưởng token cho những nhà sáng tạo đóng góp nội dung và tài sản mới. 

ze thuyết trình về quurk
Ze thuyết trình về cơ chế hoạt động của Quurk.

Sau loạt phát biểu của 5 diễn giả, các dự án tiếp tục có buổi thảo luận chung. Phần tiếp theo của sự kiện có sự góp mặt của Clare Đặng, Trump, Leon Nguyễn (CEO ACXYN) và Andrew Chin (CSO Quurk). 4 chuyên gia cùng thảo luận về những khó khăn khi xây dựng dự án game trong mùa đông tiền mã hóa và những kế hoạch tương lai trên BNB Chain.

các diễn giả
Các diễn giả tham gia thảo luận.

Cuối cùng, buổi chia sẻ khép lại với phần hỏi đáp Q&A giữa dự án với những người tham gia. Cộng đồng sau đó dành thời gian giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với nhau. Ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn nhiều loại thức ăn nhẹ cho người tham gia vào cuối chương trình.

tea break tại sự kiện
Tea break được chuẩn bị cho phần giao lưu cộng đồng cuối chương trình.
tặng áo và nhiều phần quà từ bnb chain
Ban tổ chức dành tặng áo và nhiều phần quà khác cho người tham dự.

Ngoài ra, mỗi người đến dự sự kiện đều nhận được những phần quà đặc biệt từ các dự án.

Đọc thêm:  BNB Chain đề xuất giảm phí giao dịch để cạnh tranh với các layer 2

RELEVANT SERIES