SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sui Network ký hợp đồng với đội xe đua F1 Red Bull

Blockchain layer 1 Sui sẽ triển khai trải nghiệm kỹ thuật số cho người hâm mộ đội tuyển trong những tháng tới.
Avatar
immihu.web3
Published Jun 01 2023
Updated Jun 01 2023
2 min read
thumbnail

Sui, mạng lưới vừa triển khai vào tháng 5, đã ký hợp đồng nhiều năm với đội ngũ đua xe F1 của Oracle Red Bull. Theo đó, Sui sẽ trở thành đối tác blockchain của đội tuyển. Logo Sui sẽ xuất hiện trên xe đua của đội tuyển và áo khoác của tay lái. 

Đây không phải hoạt động đầu tiên của Red Bull trong thị trường tiền mã hóa. Năm 2022, công ty đã ký thương vụ trị giá 150 triệu USD với sàn giao dịch Bybit. Đội ngũ cho biết Sui sẽ tung ra một loạt trải nghiệm kỹ thuật số cho người hâm mộ trong thời gian tới. 

"Oracle Red Bull Racing là một trong những tổ chức tiếp cận công nghệ Blockchain sớm nhất trong giải đấu F1. Hợp tác với Sui sẽ giúp nâng cao trải nghiệm cộng đồng và đưa hình ảnh đội tuyển dễ tiếp cận hơn", Christian Horner, CEO của đội tuyển cho chia sẻ. 

F1 đã trở thành tâm điểm cho các thương vụ tài trợ crypto nhưng một số thỏa thuận đã rơi vào trạng thái đổ vỡ sau khi sàn giao dịch FTX sụp đổ vào năm 2022. Trước đó, FTX từng có thỏa thuận tài trợ cho đội đua Mercedes-AMG Petronas. Tuy nhiên, thỏa thuận đã bị đình chỉ khi sàn giao dịch này phá sản.

Trong những tháng gần đây, Ferrari đã chấm dứt thỏa thuận với công ty blockchain Velas. Tezos blockchain đã chấm dứt thỏa thuận với đội đua Red Bull Racing. Animoca Brands cũng từng vận hành F1 Delta Time, một trò chơi NFT trên Ethereum được cấp phép, nhưng đã ngừng hoạt động vào tháng 3/2022.

Đọc thêm: Optimism chuẩn bị cho bản nâng cấp Bedrock.

RELEVANT SERIES