SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Terraform Labs nộp đơn phá sản theo chương 11

Ngày 21/1, Terraform Labs, công ty đứng đằng sau stablecoin TerraUSD (UST), đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Mỹ.
Avatar
tranhtnn
Published Jan 22 2024
Updated Jan 23 2024
2 min read
thumbnail

Terraform Labs đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 tại Tòa án Delaware ở Mỹ. Trong đơn phá sản, Terraform Labs cho biết tài sản và nợ ước tính của công ty trong khoảng từ 100 đến 500 triệu USD.

terraform labs
Terraform Labs nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào ngày 21/1.

Chris Amani - Giám đốc Điều hành Terraform Labs cho biết cộng đồng và hệ sinh thái Terra đã cố gắng phục hồi mạnh mẽ khi đối mặt với nghịch cảnh. Hành động này là cần thiết để đội ngũ nỗ lực hướng tới các mục tiêu chung và giải quyết các thách thức pháp lý còn tồn đọng.

"Chúng tôi đã vượt qua những thách thức lớn. Bất chấp những khó khăn lâu dài, hệ sinh thái vẫn tồn tại và có thể phát triển theo những cách mới sau khi UST depeg; chúng tôi mong muốn giải quyết thành công các thủ tục pháp lý còn tồn đọng”.
Chris Amani - Giám đốc Điều hành Terraform Labs

Việc nộp đơn xin phá sản của Terraform Labs diễn ra chỉ 4 ngày sau khi SEC đồng ý hoãn phiên tòa xét xử Do Kwon.

Vào tháng 5/2022, Hệ sinh thái Terra sụp đổ. Ngay sau khi công ty phá sản, tung tích của người đồng sáng lập Do Kwon vẫn chưa được xác định. Đến tháng 3/2023, ông bị bắt ở Montenegro sau khi sử dụng giấy tờ thông hành giả để rời khỏi đất nước. 

Cả Mỹ và Hàn Quốc đều đang tìm cách dẫn độ Kwon. Ngày càng có nhiều đồn đoán rằng Kwon có thể phải chịu nhiều bản án ở cả hai quốc gia. Nếu bị dẫn độ về Hàn Quốc, Kwon có thể đối mặt với án tù 40 năm.

Đọc thêm: Giá DOGE, FLOKI bật tăng sau động thái mới của Twitter

RELEVANT SERIES