SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Thêm 2 lãnh đạo cấp cao rời Binance US

Theo nguồn tin từ The Wall Street Journal (WSJ), có thêm 2 giám đốc mới thông báo rời khỏi Binance US. Điều này diễn ra sau khi Giám đốc Điều hành Brian Shroder từ chức.
Avatar
quynhnt
Published Sep 15 2023
Updated Oct 09 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, Krishna Juvvadi - Giám đốc Pháp lý và Sidney Majalya - Giám đốc quản lý rủi ro của Binance US đã thông báo từ chức trong bối cảnh Binance US đang sa thải nhân sự. 

Theo đó, Juvvadi rời Uber và bắt đầu làm việc tại sàn giao dịch vào tháng 5/2022. Ông là người đứng đầu bộ phận tuân thủ toàn cầu của Binance US. Trong khi đó, Majalya gia nhập công ty vào tháng 12/2021 sau khi giữ chức giám đốc tuân thủ của Intel. Trước Intel, ông cũng từng làm việc cho Uber.

Đáng chú ý, theo WSJ, Juvvadi là một trong những người thường liên lạc với Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) trong các vụ kiện. Giám đốc Pháp lý của Binance US thông báo từ chức trong khi sàn giao dịch đang đối mặt với vụ kiện tụng từ SEC. 

Ngày 28/8, cơ quan này đã yêu cầu cầu nộp các tài liệu niêm phong trong vụ kiện lên tòa án quận Columbia của Mỹ. Trước đó vào tháng 5, Bloomberg từng cũng đưa tin về cuộc điều tra của Bộ Tư pháp đối với Binance. 

Đến tháng 6, SEC kiện Binance US, Binance và CEO Changpeng Zhao với cáo buộc cung cấp chứng khoán chưa đăng ký. Sự việc này đã gây ảnh hưởng không ít đến sàn giao dịch và khiến các đối tác ngân hàng cắt đứt quan hệ với công ty. Tuy nhiên, tháng trước nền tảng này đã tìm được đối tác mới là công ty thanh toán tiền mã hoá MoonPay. 

Thời điểm đó, Binance US đã phản bác lại các cáo buộc từ SEC và yêu cầu lệnh bảo vệ chống lại cơ quan này vào tháng 8. Đồng thời, sàn giao dịch cũng cho rằng những cáo buộc mà SEC đưa ra là vô lý và thiếu căn cứ.

Đọc thêm: cmo sàn OKX: ‘NFT không phải là tài sản để đầu cơ’

RELEVANT SERIES