SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Thêm một quản lý cấp cao rời Binance

Theo LinkedIn, Jennifer Hicks, Giám đốc Chống khủng bố cấp cao tại Binance đã trở thành lãnh đạo cấp cao tiếp theo rời sàn giao dịch sau gần 2 năm làm việc tại sàn giao dịch.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Nov 18 2023
Updated Nov 20 2023
2 min read
thumbnail

Trước đây, bà từng là chuyên gia điều tra, phân tích tại Chainalysis và Hải quân Mỹ. 

Tin tức trên được đưa ra trong bối cảnh ngày càng nhiều tội phạm lợi dụng tiền mã hoá để rửa tiền, tài trợ khủng bố. Gần đây, cộng đồng truyền tai nhau thông tin 3 tổ chức vũ trang – gồm Hamas, Phong trào Thánh chiến Hồi giáo Palestine (PIJ) và Hezbollah – đã nhận được hàng triệu USD tiền mã hóa trước khi tấn công Israel ngày 7/10.

Theo công ty nghiên cứu tiền mã hóa Elliptic, các ví điện tử liên quan đến PIJ đã nhận được khoản tài trợ lên tới 93 triệu USD dưới dạng tiền mã hóa trong khoảng thời gian từ tháng 8/2021 đến tháng 6/2023. Cùng lúc đó, báo cáo của công ty BitOK cho thấy các địa chỉ ví liên quan tới phong trào Hamas nhận được khoảng 41 triệu USD.

Trong vài tháng qua, nhiều thành viên cấp cao của Binance đã rời đi trong bối cảnh công ty đối mặt với hàng loạt thách thức pháp lý trên toàn cầu. 

Ngoài việc nhiều lãnh đạo cấp cao lần lượt chia tay Binance, nền tảng này đã rút khỏi thị trường nhiều nước như Đức, Anh, Bỉ, Cộng hoà Síp,... thời gian qua do áp lực pháp lý gia tăng.

Binance hiện chưa bình luận về thông tin trên.

Sau tin tức trên, giá token BNB đang dao động quanh giá 243.8 USD, giảm nhẹ 0.2% trong 24h qua (theo CoinGecko).

giá bnb
Giá hiện tại của token BNB. Nguồn: CoinGecko.

Đọc thêm: nghị sĩ Đức đề xuất biến Bitcoin thành tiền tệ hợp pháp

RELEVANT SERIES