SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Michael Saylor: Thị phần Bitcoin có thể tăng lên 80% trong dài hạn

Saylor cho biết trong đợt halving sắp tới, tỷ lệ băm tăng và các yếu tố khác có thể đẩy giá Bitcoin lên gấp 10 lần, thị phần BTC sẽ tăng lên 80% trong dài hạn.
Avatar
tranhtnn
Published Jun 15 2023
Updated Dec 03 2023
2 min read
thumbnail

Trong buổi phỏng vấn với Bloomberg TV vào ngày 13/6, Michael Saylor - Đồng sáng lập MicroStrategy cho rằng thị phần của Bitcoin có thể đạt 80% trong dài hạn khi các nhà quản lý đàn áp các tài sản khác.

Đến giữa tháng 6, thị phần Bitcoin trên thị trường chiếm khoảng 49%, vốn hoá Bitcoin đang chiếm gần một nửa thị trường crypto.

don btc 15 6
Chart Dom Bitcoin khung ngày. Nguồn: TradingView.

Theo MicroStrategy chia sẻ từ năm 2020, Bitcoin là tài sản đầu tư cấp tổ chức duy nhất trong không gian tiền mã hoá. Bitcoin là hàng hóa kỹ thuật số được công nhận rộng rãi trên toàn cầu trong ngành này.

Theo đó, Saylor tin rằng các cơ quan quản lý không nhìn thấy “con đường hợp pháp phía trước” cho stablecoin, những token bị cho là chứng khoán và các công cụ phái sinh tiền mã hoá. Trong tháng 6, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) đã chỉ định 19 tài sản tiền mã hoá là chứng khoán trong các vụ kiện chống lại Binance và Coinbase.

Saylor cho biết các nhà quản lý Mỹ có quan điểm về các sàn giao dịch tiền mã hoá “rất hạn chế”. Theo các nhà quản lý, các sàn giao dịch chỉ nên giao dịch và nắm giữ “hàng hóa kỹ thuật số thuần túy” như Bitcoin.

Theo dữ liệu từ CoinGecko, trên thị trường tiền mã hoá có hơn 25,000 coin/token khác nhau. Điều này đã tạo ra những nhầm lẫn trong ngành. Saylor cho biết phần lớn các token này đã cố gắng “trở thành Bitcoin hoặc phiên bản nâng cấp của Bitcoin”.

Nhưng khi các nhà quản lý đàn áp các token, các nhà đầu tư sẽ nhận ra rằng “Bitcoin đã là phiên bản tốt nhất”. Do đó, ông dự đoán rằng giá BTC sẽ tăng lên trong dài hạn. 

“Kịch bản tốt nhất là Bitcoin sẽ tăng gấp 10 lần từ đây và sau đó là gấp 10 lần nữa”, ông tuyên bố.

Saylor cũng cho rằng Bitcoin đã xuất hiện một vài dấu hiệu tăng giá. Sự kiện Bitcoin halving sắp tới, sự bùng nổ của tỷ lệ băm và các động thái gần đây của SEC đang đặt nền móng cho đợt tăng giá tiếp theo.

Đọc thêm:  Thị phần Bitcoin đạt mức cao nhất trong 2 năm qua

RELEVANT SERIES