SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

THORChain trở thành sàn DEX lớn thứ ba khi RUNE tăng 50% trong tuần

Tuần qua, THORChain có khối lượng giao dịch 1.32 tỷ USD, chỉ xếp sau Uniswap và PancakeSwap trong số các sàn giao dịch phi tập trung.
Avatar
tranhtnn
Published Nov 13 2023
Updated Nov 13 2023
2 min read
thumbnail

THORChain đã ghi nhận khối lượng giao dịch lớn thứ ba trong số các sàn giao dịch không tập trung trong tuần trước với việc người dùng dường như bị thu hút bởi lợi nhuận cao được cung cấp bên cạnh mã thông báo gốc Rune của nó.

Ở tuần thứ hai tháng 11, khối lượng giao dịch của THORChain đạt 1.32 tỷ USD. Theo DefiLlama, con số này chỉ đứng sau Uniswap và PancakeSwap với mức lần lượt là 10.85 tỷ USD và 1.77 tỷ USD. 

Không những thế, THORChain còn có khối lượng giao dịch lớn thứ hai với 334.3 triệu USD trong 24h qua, nhiều hơn gần 50 triệu USD so với PancakeSwap đứng thứ ba.

Trong khi đó, RUNE đã tăng 51% trong tuần và hơn 250% trong 30 ngày qua, theo TradingView.

rune 13 11
Chart RUNE/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.

Sự trỗi dậy của THORChain xảy ra sớm hơn so với dự đoán của Chad Barraford - nhà phát triển cốt lõi của dự án. Theo bài đăng trên X (Twitter) vào ngày 13/11, Barraford ban đầu ước tính sự thay đổi sẽ xảy ra trước cuối 2023.

"Được rồi, điều này xảy ra nhanh hơn nhiều so với dự kiến của tôi. Chỉ mất 2 ngày thay vì 2 tháng".
Chad Barraford

Nền tảng này cung cấp lãi suất phần trăm hàng năm (APR) gần 44%, nhưng pool RUNE/BTC có APR trên 353%. Theo Erik Voorhees, trong ngày 11-12/11, tổng khối lượng giao dịch Bitcoin mà THORChain đã xử lý là 224 triệu USD.

“THORChain là thị trường duy nhất giao dịch Bitcoin có quy mô lớn mà không qua trung gian”.
Erik Voorhees

Ra đời vào năm 2018, THORChain đứng là một trong những blockchain lâu đời thuộc Cosmos. THORChain cung cấp một giải pháp cho thanh khoản và việc hoán đổi ngay lập tức giữa các tài sản crypto bên trong mạng lưới.

Đọc thêm: Cựu lãnh đạo FTX mở sàn giao dịch mới

RELEVANT SERIES