SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Tiến triển mới về Bitcoin spot ETF từ Grayscale

Michael Sonnenshein, CEO Grayscale Investments, cho biết anh cảm thấy "lạc quan" về Bitcoin spot ETF sau cuộc nói chuyện với Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC).
Avatar
immihu.web3
Published Dec 07 2023
Updated Dec 08 2023
2 min read
thumbnail

"Chúng tôi cảm thấy lạc quan. Sau khi tích cực làm việc với SEC. Những câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ SEC cho thấy họ mong muốn đạt được tiến độ trong vấn đề này", ông Sonnenshein cho biết. 

Grayscale đã đấu tranh cho quỹ Bitcoin spot ETF và giành chiến thắng trong phiên tòa vào tháng 8. Ba thẩm phán yêu cầu SEC xem xét lại vấn đề Bitcoin spot ETF của Grayscale. Trước đó, SEC đã từ chối kế hoạch chuyển đổi quỹ GBTC thành ETF vào năm 2022. 

Gensler, Chủ tịch SEC, cho biết cơ quan này vẫn xem xét quyết định của tòa án trong phiên điều trần của Ủy ban Ngân hàng vào tháng 9. Nhiều công ty đã nộp đơn đăng ký Bitcoin spot ETF bao gồm BlackRock và Fidelity. Một số chuyên gia cho rằng quyết định từ tòa án trong vụ kiện của Grayscale sẽ có lợi cho họ. 

ceo grayscale
Michael Sonnenshein, CEO Grayscale Investments.

Trong buổi phỏng vấn với Yahoo Finance, CEO Grayscale cũng bàn luận về việc Jamie Dimo, CEO JPMorgan, sẽ "đóng cửa" crypto nếu anh ấy là chính phủ. Sonnenshein cho biết mỗi người đều có cái nhìn riêng về công nghệ mới. 

"Nếu bạn lùi một bước, loại tài sản này vẫn tồn tại. Sự quan tâm của nhà đầu tư đối với crypto chỉ ngày càng tăng. Chính những tổ chức lâu đời và ngân hàng cũng tiến hình xây dựng mô hình áp dụng công nghệ này", Sonnenshein cho biết.

Đọc thêm: Nền tảng staking Bitcoin gọi vốn 18 triệu USD thành công

RELEVANT SERIES