SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Tình trạng kinh doanh của Coinbase khởi sắc

Sàn giao dịch tiền mã hóa Coinbase vừa công bố báo cáo tài chính quý I vào 4/5. Nhà giao dịch COIN, cổ phiếu của công ty, trở nên lạc quan hơn.
Avatar
immihu.web3
Published May 04 2023
Updated Dec 18 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, Coinbase ghi nhận mức tăng trưởng 8% lợi nhuận so với quý trước, theo FactSet. Trong quý I, sàn giao dịch công bố doanh thu 655 triệu USD, tăng hơn 40 triệu USD so với quý IV năm 2022. 

Mặc dù vậy, COIN, cổ phiếu của Coinbase, đã giảm 1.45 USD trong thời gian này. Khối lượng giao dịch của sàn đạt 148 triệu USD, tăng nhẹ so với 146 triệu USD vào quý IV. 

"Chúng tôi dự đoán khối lượng giao dịch quý I sẽ dậm chân tại chỗ. Đây là quý đầu tiên mà khối lượng giao dịch này không giảm sau thời gian downtrend. Điều này giúp ta hi vọng khối lượng giao dịch đã tìm thấy đáy", nhà phân tích John Todaro cho biết. 

Needharm đã hạ lợi nhuận dự đoán của công ty này trong năm 2023 từ 3.66 tỷ USD còn 3.44 tỷ USD. Nguyên nhân là "thị trường phục hồi chậm" và khối lượng giao dịch không tăng tỷ lệ với giá tiền mã hóa. 

Thị trường tiền mã hóa đã tăng mạnh trong quý đầu năm 2023 khi cộng đồng lo sợ về rủi ro khủng hoảng ngân hàng gần đây. Giá Bitcoin lần đầu tiên vượt mức 30,000 USD trong năm 2023 vào ngày 10/4. Hiện tại, Bitcoin được giao dịch tại mức 29,200 USD (theo TradingView). 

Nhà đầu tư đã chú ý đến việc Coinbase mở sàn giao dịch phái sinh tại Bermuda. Đây là chi nhánh đầu tiên của Coinbase trong kế hoạch mở rộng ra ngoài nước Mỹ. Điều này đem lại hi vọng lợi nhuận của sàn giao dịch sẽ khởi sắc hơn trong khi nhà chức trách Mỹ vẫn loay hoay trong việc thiết lập khung pháp lý cho tiền mã hóa. 

"Khảo sát của chúng tôi chỉ ra rằng hoạt động bên ngoài nước Mỹ sẽ tiếp cận được nhiều người dùng trong thị trường tiền mã hóa hơn", nhà phân tích Barclays cho biết. 

Sàn giao dịch Coinbase quốc tế cho phép người dùng tham gia giao dịch hợp đồng tương lai ở hai tài sản BTC và ETH với đòn bẩy tối đa 5x. Điều này hoàn toàn bất hợp pháp tại Mỹ.

Đọc thêm:

RELEVANT SERIES