SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Toàn cảnh sự kiện blockchain quốc tế Token2049 Singapore 2023

Token2049 Singapore đã chính thức diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng crypto trên toàn cầu.
Avatar
quynhnt
Published Sep 15 2023
Updated Sep 15 2023
5 min read
thumbnail

Phóng viên của Interlock cũng có cơ hội tham gia và khám phá bên trong sự kiện blockchain quốc tế lần này. 

Token 2049 là hội nghị tiền mã hóa hàng đầu thế giới, diễn ra thường niên tại Singapore và London, nơi các nhà đồng sáng lập và CEO của các doanh nghiệp Web3 uy tín trình bày quan điểm của mình về thị trường. Sự kiện blockchain quốc tế tại Singapore quy tụ hơn 10,000 người đến từ 3,500 công ty khác nhau, với hơn 400 sự kiện bên lề cùng 200 diễn giả khắp toàn cầu.

Tuần lễ Token2049 sẽ diễn ra vào ngày 13-14/9 tại Marina Bay Sands (Singapore) cùng với giải đua F1 Singapore Grand Prix 2023. Đây là dịp để cộng đồng tiền mã hoá giao lưu, kết nối và lắng nghe những chia sẻ từ giới chuyên gia về các chủ đề được quan tâm hàng đầu như sự trỗi dậy của AI, Web3 gaming, NFTs và metaverse, khả năng mở rộng, tương thích,...

sảnh check in
Bước vào sự kiện là từng hàng người đông đúc lần lượt xếp hàng tham gia check-in tại quầy lễ tân của Token2049. Ảnh: Interlock.
cầu thang đi lên
Sau khi check in, người dùng nhận được thẻ vào trong sự kiện. Bước lên cầu thang phía trên sảnh lễ tân là dường dẫn tới gian hàng của OKX và hàng trăm dự án nổi bật trong ngành blockchain trên khắp thế giới. Ảnh: Interlock.
toàn bộ gian hàng
Tại không gian trưng bày đầy màu sắc, cộng đồng được tham quan và khám phá hàng trăm gian hàng ở sự kiện Token2049 Singapore 2023. Ảnh: Interlock.
người đi qua gian hàng
Tại gian hàng của các dự án, người dùng được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm blockchain và có cơ hội tìm hiểu chi tiết hơn về nhiều giao thức trong hệ sinh thái tiền mã hoá.. Ảnh: Interlock. 
gian hàng okx
Một trong số những gian hàng nổi bật tại sự kiện Token2049 Singapore 2023 thuộc về OKX. Đây cũng là nhà tài trợ chính cho tuần lễ blockchain này. Cộng đồng đang đứng trước booth của sàn giao dịch, trao đổi và giao lưu với đại diện của OKX. Ảnh: Interlock. 
gian hàng huobi
Ngoài OKX, Huobi cũng là một trong những sàn giao dịch lớn trưng bày gian hàng tại Token2049. Ảnh: Interlock.
gian hàng chiliz
Bên cạnh các sàn giao dịch, nhiều dự án lớn kết hợp giữa blockchain với lĩnh vực thể thao như Chiliz cũng góp mặt tại sự kiện. Những vật phẩm nổi bật như áo cầu thủ bóng đá hay túi xách từ dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tham dự Token2049. Ảnh: Interlock.
áo cầu thủ bóng đá
Áo của các cầu thủ bóng đá được trưng bày tại gian hàng của dự án trong thềm Token2049. Ảnh: Interlock. 
gian hàng mantle
Mantle cũng là một trong số những gian hàng nổi bật với các vật phẩm dành cho cộng đồng khi tham gia thử nghiệm sản phẩm của họ. Ảnh: Interlock. 
gamefi
Thế giới GameFi là phần không thể bỏ lỡ tại khu triển lãm của Token2049 Singapore. Gian hàng của một số sự án game được trang trí bắt mắt cùng với hình ảnh NFT độc đáo. Tại đây, người dùng như lạc vào thế giới GameFi huyền bí và thu hút, nhất là khi được trải nghiệm trực tiếp trò chơi của dự án. Ảnh: Interlock. 
google cloud
Không chỉ những dự án trong ngành tiền mã hoá, các công ty truyền thống cũng có mặt tại sự kiện blockchain quốc tế diễn ra tại Singapore. Điển hình là gã khổng lồ công nghệ Google với gian hàng trưng bày của Google Cloud. Thời gian gần đây, công ty này đã cung cấp dịch vụ điện toán đám mây cho nhiều dự án crypto như Polygon, Celo, Aptos,... Ảnh: Interlock.
toàn phiên thảo luận
Phiên thảo luận là phần quan trọng không kém trong thềm sự kiện Token2049 Singapore. Đây là nơi quy tụ hơn 200 diễn giả đến từ khắp thế giới. Họ đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp tiền mã hoá như CZ (CEO Binance), Joe Lubin (Co-Founder Ethereum và ConsenSys), Stani Kulechov (Founder và CEO của Aave), Sandeep Nailwal (Co-Founder của Polygon),... Ảnh: Interlock.
giới chuyên gia
Tham dự phiên thảo luận, các diễn giả đã chia sẻ về nhiều chủ đề được cộng đồng quan tâm như sự trỗi dậy của AI, Web3 gaming, NFTs và metaverse, khả năng mở rộng, tương thích, layer 2 và layer 3,... Ảnh: Interlock.
cz trò chuyện
CZ - CEO Binance xuất hiện trên màn hình sân khấu Token2049 và có buổi chia sẻ trực tuyến với cộng đồng tham dự Token2049. Ảnh: Interlock.
image
Sau khi tham gia các hoạt động tại Token2049, cộng đồng được phục vụ trà và đồ ăn tại sảnh cho bữa trưa và tham dự các buổi tiệc networking. Ảnh: Interlock.

Phóng viên của Interlock cũng có mặt tại Token2049 Singapore. Độc giả hãy theo dõi website và các nền tảng mạng xã hội của Interlock để liên tục nắm bắt những tin tức nổi bật.

Đọc thêm: thêm 2 lãnh đạo cấp cao rời Binance US

RELEVANT SERIES