SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Token bị Binance hủy niêm yết sụt giá nghiêm trọng

Hôm qua (11/4), Binance thông báo hủy niêm yết 3 token QLC, NEBL và AUTO. Giá của các token này đã sụt giảm nghiêm trọng ngay sau đó.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 12 2023
Updated Dec 10 2023
3 min read
thumbnail

Theo thông báo từ Binance, sàn giao dịch sẽ gỡ tất cả các cặp giao dịch của 3 token QLC, NEBL và AUTO vào 18/4. Giá của các token này đã sụt giảm hơn 50% sau thông tin trên. 

Binance cho biết những token trên đã không còn đáp ứng đủ yêu cầu mà họ đưa ra. Sàn giao dịch đã xem xét kỹ lưỡng trước khi hủy niêm yết chúng. Một số yêu cầu đó bao gồm cam kết của đội ngũ, mức độ phát triển của dự án, khối lượng giao dịch và thanh khoản, tính ổn định của mạng lưới/hợp đồng thông minh, mức độ truyền thông...

Sàn giao dịch sẽ ngừng dịch vụ nạp token vào 10h ngày 19/4 (giờ Việt Nam) và đóng tất cả các lệnh còn mở của các token trên vào 10h ngày 17/4.

Giá của QLC đã giảm hơn 80% sau khi thông báo của Binance. Hiện QLC được giao dịch ở mức 0.00000053 BTC. 

biểu đồ token qlc
Biểu đồ giá token QLC ngày 12/4. Nguồn: TradingView.

QLC, NEBL và AUTO đều là những đồng coin có vốn hóa nhỏ từ vài triệu đến vài chục triệu USD và được giao dịch chủ yếu trên Binance. QLC có vốn hóa 18 triệu USD với khối lượng giao dịch mỗi ngày đạt 600 nghìn USD. Trong đó, Binance chiếm tới hơn 90% tổng khối lượng giao dịch, theo sau đó là Gate.io và BingX.

QLC Chain là dự án xây dựng Layer 2 trên BNB Chain cho hoạt động truyền thông xã hội. Dự án có kế hoạch đổi tên thành Kepple với token KPL. Dự án cho biết họ không vi phạm bất cứ điều gì để bị hủy niêm yết.

"Chúng tôi đang chờ Binance hỗ trợ viện đổi token. Tuy nhiên, token của chúng tôi đã bị hủy niêm yết mà không có thông báo trước", theo dự án Kepple. 

Đáp lại vấn đề này, Changpeng Zhao, nhà sáng lập sàn Binance, cho biết họ không đưa ra thông báo sớm nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng.

"Không có lý do gì để chúng tôi phải đưa ra thông báo sớm cho đội ngũ dự án có cơ hội giao dịch trước người dùng", CZ cho biết. 

Đọc thêm:  Binance Futures gặp lỗi ảnh hưởng đến API

RELEVANT SERIES