SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Token cộng đồng Reddit vụt tăng sau khi niêm yết trên Kraken

Hai token Moons (MOON) và Bricks (BRICK) tăng giá mạnh sau khi sàn giao dịch tiền mã hóa Kraken niêm yết vào thứ hai (9/8).
Avatar
immihu.web3
Published Aug 09 2023
Updated Aug 09 2023
2 min read
thumbnail

Giá MOON, token của cộng đồng rCryptoCurrency của Reddit với hơn 6.5 triệu thành viên, đã tăng 47% lên mức 0.42 USD trong 24 giờ qua. Tương tự, giá BRICK, token của cộng đồng r/Fornite, đã tăng gần 50% lên mức 0.04 USD trong khoảng thời gian tương tự (theo CoinGecko).  

MOON và BRICK là token theo chuẩn ERC/20 được phân phối như phần thưởng cho lượt bình luận và bài đăng trong cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội Reddit. Người dùng có thể lưu trữ đồng coin trên ví tiền mã hóa Reddit, với tên gọi là Vault. Với MOON, người dùng có thể giao dịch, sử dụng trong cộng đồng để mở khóa tính năng huy hiệu, GIFS trong phần bình luận cũng như tăng ảnh hưởng trong cuộc bỏ phiếu. 

Ngày 8/8, Kraken quyết định niêm yết MOON và BRICK sau khi đội ngũ hỗ trợ sàn giao dịch trao đổi trên cộng đồng r/CryptoCurrency rằng nền tảng luôn cởi mở trong việc giao dịch đồng coin mới. 

Kraken không phải sàn giao dịch đầu tiên niêm yết loại token này. Ngày 19/7, Crypto.com thông báo niêm yết hai token MOON và BRICK. 

Reddit là diễn đàn mạng xã hội nhằm trao đổi tin tức về mọi lĩnh vực trong cuộc sống với hơn 52 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Nền tảng đã có những hoạt động nhằm tích hợp công nghệ blockchain. Hàng triệu NFT Reddit đã được mint và phân phối cho 14 triệu người dùng đồng thời thu về 32 triệu USD lợi nhuận. 

Đọc thêm: circle ra mắt dịch vụ ví mới

RELEVANT SERIES