SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

TomoChain hợp tác FrontierDAO ra mắt chương trình trao quyền cho cộng đồng

Ngày 23/8, Tomo Foundation thông báo ra mắt Tomodachi Ambassador Program (chương trình Đại sứ Tomodachi) cùng với sự hợp tác của FrontierDAO để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái TomoChain.
Avatar
quynhnt
Published Aug 23 2023
Updated Aug 23 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo của Tomo Foundation, chương trình Đại sứ Tomodachi là sáng kiến ​​trao quyền cho những người dùng muốn tương tác và đóng góp vào hệ sinh thái TomoChain. Đây cũng là sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa dự án này với FrontierDAO để trao quyền cho cộng đồng tiền mã hoá ủng hộ nền tảng.

Ngoài ra, Tomo Foundation cho biết chương trình Tomodachi sẽ mở ra cơ hội phát triển kiến ​​thức và khả năng cần thiết, giúp người dùng khám phá hệ sinh thái crypto rộng lớn. Đồng thời đây cũng là dịp để mọi người tương tác với dự án trong ngành và thích ứng với thế giới Web3.

Bên cạnh đó, tổ chức phi lợi nhuận của TomoChain cũng tiết lộ tên gọi Tomodachi được lấy cảm hứng từ một từ trong tiếng Nhật, có nghĩa là bạn bè. Vì vậy, chương trình này thể hiện sự sẵn sàng của đội ngũ phát triển dự án, nhằm thúc đẩy mối liên kết với cộng đồng và hoàn thành sứ mệnh của TomoChain.

Hơn nữa, Tomo Foundation khẳng định sẽ hỗ trợ người dùng tham gia chương trình mới một số vai trò như nhà phân tích, techie (dành cho người đam mê blockchain), người tiên phong và người kết nối. Đồng thời những người ủng hộ cộng đồng TomoChain cũng được nhận về các đặc quyền bao gồm trợ cấp hàng tháng, vật phẩm độc quyền, truy cập sớm,...

Tomo Foundation là tổ chức phi lợi nhuận được TomoChain thành lập vào ngày 21/8. Như Interlock đã đưa tin, tổ chức này sẽ đón nhận sáng kiến của cộng đồng và hiện thực hóa chúng thông qua quan hệ đối tác với những dự án khác. Bên cạnh đó, Tomo Foundation cũng có kế hoạch tổ chức cuộc thi hackathon, hội thảo online và offline dành cho nhà phát triển và người dùng.

TomoChain bắt đầu chính thức hoạt động từ năm 2017. Là dự án blockchain đầu tiên của Việt Nam, các nhà phát triển TomoChain luôn hướng đến giải quyết thách thức hàng đầu của blockchain: khả năng mở rộng. Bên cạnh mở rộng quy mô, TomoChain hiểu rằng cộng đồng là nhân tố quan trọng giúp các dự án phát triển bền vững.

Đọc thêm: rarible công bố chính sách bản quyền mới

RELEVANT SERIES