SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ví Zen Card của Ninety Eight chính thức mở bán

Ngày 29/2, Zen Card thông báo mở pre-order trên website dự án. Đây là sản phẩm được Ninety Eight ra mắt từ tháng 11/2023 nhằm nâng cao tính tiện lợi và bảo mật của ví crypto.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 29 2024
Updated Feb 29 2024
2 min read
thumbnail

Trên website, loạt sản phẩm Zen Card đầu tiên được bán theo bộ 2 thẻ và bộ 5 thẻ. Zen Card Pack of 2 có giá 1,250,000 đồng, bao gồm thẻ chính và thẻ dự phòng. Nếu người dùng làm mất thẻ, họ vẫn có thể kết nối, chia sẻ thông tin với đối tác và bạn bè.

Trong khi đó, bộ 5 thẻ Zen có các thẻ tương ứng với nguyên tố Đất, Nước, Lửa, Khí và Ether. Ngoài 4 yếu tố quen thuộc trong tự nhiên, dự án nhấn mạnh rằng Ether đại diện cho tinh thần, khả năng suy nghĩ, giao tiếp và năng lượng sáng tạo của người dùng. Zen Card Pack of 5 hiện được niêm yết giá 2,500,000 đồng.

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin và đặt mua thẻ trên website của Zen Card (tại đây).

image
Các thẻ Zen được làm bằng chất liệu nhựa PVC với các họa tiết ép kim vàng.

Như Interlock đưa tin, “ví ấm” Zen Card đánh dấu bước mở rộng của Ninety Eight trong mảng nghiên cứu phần cứng sau nhiều năm phát triển Coin98 Super Wallet. Cách sử dụng Zen Card gần giống các ví nóng như Coin98 Super Wallet. Khác biệt lớn nhất là người dùng cần thêm bước áp thẻ Zen vào điện thoại mỗi khi xác nhận giao dịch.

Ở Zen Card, seed phrase (sau khi mã hóa) được chia thành 2 phần, một phần lưu trữ trên Zen Card và phần còn lại trên điện thoại của người dùng. Ông Nguyễn Thế Vinh, CEO Ninety Eight cho biết Zen Card sẽ mang lại cho người dùng mức độ bảo mật tương đương ví lạnh nhưng với “giá cả phải chăng hơn”.

Tuy có khả năng bảo mật cao hơn, ví lạnh đến nay vẫn không được ưa chuộng rộng rãi do có giá khá cao, dao động khoảng vài trăm USD. Ngoài ra, ví lạnh thường chỉ có thể lưu trữ một vài tiền mã hóa phổ biến như Dash, Ethereum và Bitcoin…

Bên cạnh lưu trữ tài sản mã hóa, người dùng cũng có thể ứng dụng Zen Card trong đời sống thường ngày như các thẻ NFC khác. Theo thông tin trên website dự án, Zen Card còn là danh thiếp điện tử thông minh, giúp người dùng chia sẻ thông tin liên lạc cá nhân nhanh chóng chỉ với thao tác chạm. 

Zen Card có kích thước nhỏ gọn như thẻ ngân hàng với chất liệu nhựa PVC cứng cáp. Qua đó, Zen Card giải quyết những bất cập của danh thiếp giấy truyền thống như bị nhàu hay yêu cầu in ấn số lượng lớn. 

RELEVANT SERIES