SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Viction (TomoChain) công bố loạt cập nhật quan trọng

Ngày 1/11, dự án blockchain TomoChain thông báo đổi tên thành Viction. Kể từ đó, Viction đã có nhiều thay đổi nhằm thúc đẩy quá trình thay đổi thương hiệu.
Avatar
uyntran.web3
Published Nov 17 2023
Updated Nov 20 2023
4 min read
thumbnail

Trên trang blog dự án, Viction dự kiến quá trình chuyển đổi tổng thể mất khoảng 3-6 tháng. Xuyên suốt thời gian này, các nhà phát triển cam kết thường xuyên thông tin đến người dùng về các đổi mới và kế hoạch trong tương lai.

Ở giai đoạn đầu, trọng tâm của dự án là thay đổi hình ảnh nhận diện khác nhằm thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của dự án. Tên gọi Viction là sự kết hợp giữa “vision” (tầm nhìn) và “victory” (chiến thắng). Dự án mong muốn trở thành nền tảng blockchain mang lại những giá trị thực tiễn trong cuộc sống và và mở ra cánh cửa cơ hội cho mọi người.

Chuyển đổi TOMO thành VIC

Viction đã thông báo cho tất cả đối tác, từ sàn giao dịch, nền tảng dữ liệu cho đến các hệ sinh thái về việc thay đổi mã token phù hợp. Viction tiết lộ nhiều sàn giao dịch đã hỗ trợ dự án chuyển đổi mã token TOMO (TomoChain) thành VIC (Viction).

Như Interlock đưa tin, 10h30 ngày 20/11 (giờ Việt Nam), Binance sẽ chuyển đổi token TOMO thành VIC theo tỷ lệ 1:1. Hoạt động nạp rút TOMO sẽ tạm ngưng cho đến khi có thông báo mới. Ngoài ra, sàn giao dịch sẽ hủy niêm yết các cặp giao dịch TOMO (bao gồm TOMO/BTC, TOMO/TRY, TOMO/USDT) vào ngày 20/11 và thay thế bằng cặp VIC/BTC, VIC/TRY và VIC/USDT vào ngày 24/11. 

13h ngày 16/11 (giờ Việt Nam), Binance sẽ đóng tất cả vị thế của người dùng liên quan đến TOMO. Nhà giao dịch cần lưu ý vì giá của TOMO có thể biến động mạnh khi lượng lớn thanh khoản bị rút đi trong thời gian ngắn. 

Ngoài Binance, 2 sàn giao dịch MEXC và Bitget cũng có động thái tương tự. 10h ngày 18/11, Bitget sẽ chuyển đổi cặp TOMO/USDT và những token liên quan thành cặp giao dịch với VIC. Hoạt động giao dịch sẽ nối lại sau khi sự kiện đổi thương hiệu kết thúc. 

Riêng sàn MEXC cho biết đã hoàn thành chuyển đổi TOMO thành VIC. Hoạt động nạp, rút và giao dịch token VIC bắt đầu từ 23h ngày 16/11. 

token vic
Token VIC đã sẵn sàng giao dịch trên sàn MEXC.

Sắp tới, sàn BTSE, Gate.io và BingX cũng sẽ chuyển TOMO sang VIC. Thời gian cụ thể sẽ được những dự án trên sớm thông báo. Để đồng bộ với Viction, các chuẩn token sẽ chuyển từ TRC20, TRC-21, TRC25 và TRC721 sang VRC20, VRC21, VRC25 và VRC721. Bên cạnh đó, dự án có kế hoạch ra mắt chuẩn token mới VRC725.

Viction Wallet

Các nhà phát triển tiết lộ đã phát triển ví riêng cho hệ sinh thái Viction. Phiên bản di động của Tomo Wallet đã được thay thế hoàn toàn bằng Viction Wallet. Hiện người dùng có thể truy cập phiên bản mới nhất của Viction Wallet trên App Store. Về ứng dụng trên Google Play, dự án đang hoàn thiện và sẽ phát hành trong thời gian sớm nhất.

Tiện ích extension của Viction Wallet đang hoạt động song song với Tomo Wallet. Đến cuối tháng 12, phiên bản extension của Tomo Wallet sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Dự án cam kết quá trình chuyển thành Viction Wallet sẽ không ảnh hưởng đến tài sản người dùng. 

“Chúng tôi khuyến khích bạn chuyển sang Viction Wallet ngay bây giờ để tận hưởng trải nghiệm người dùng cải thiện và an toàn hơn”, Viction chia sẻ.

Nhằm mở rộng tệp khách hàng, Viction Wallet cũng cung cấp giao dịch không phí gas cho người dùng. Ví cũng cho phép người dùng truy cập nhiều loại DApp khác nhau như sàn DEX, marketplace, giao thức staking, farming, nền tảng GameFi…

Vài tháng tới, Viction sẽ sửa đổi một số website cập nhật dữ liệu trên TomoChain trước đây. Chẳng hạn, trình explorer Tomo Scan đổi tên thành VIC Scan. Trong khi đó, mạng lưới masternode Tomo Master sẽ đổi thành VIC Master. Tomo Stats, hệ thống lưu trữ lịch sử cơ sở hạ tầng blockchain, có tên gọi mới là VIC Stats.

Đọc thêm: Phí gas trên Polygon tăng đột biến vì cơn sốt PRC-20

RELEVANT SERIES