SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

MEXC, Bitget hỗ trợ đổi thương hiệu TomoChain (TOMO) thành Viction (VIC)

Sau thông báo từ Binance, các sàn giao dịch khác như MEXC và Bitget cho biết sẽ hỗ trợ sự kiện đổi mới thương hiệu của TomoChain (TOMO) thành Viction (VIC)
Avatar
immihu.web3
Published Nov 16 2023
Updated Nov 16 2023
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tinBinance sẽ hỗ trợ chuyển đổi token TOMO (TomoChain) thành VIC (Viction) vào 10h30 ngày 20/11 (giờ Việt Nam). Các hoạt động nạp rút TOMO sẽ tạm ngưng cho đến khi có thông báo mới. 

Token TOMO trên nền tảng Binance sẽ được quy đổi thành VIC theo tỷ lệ 1:1. Đồng thời, sàn giao dịch sẽ hủy niêm yết tất cả cặp giao dịch TOMO (bao gồm TOMO/BTC, TOMO/TRY, TOMO/USDT) vào ngày 20/11 và thay thế bằng cặp VIC/BTC, VIC/TRY và VIC/USDT vào ngày 24/11. 

Đối với hoạt động margin, sàn giao dịch Binance sẽ hủy tất các lệnh và đóng vị thế của người dùng liên quan đến TOMO vào 13h ngày 16/11 (giờ Việt Nam).  Điều này sẽ khiến giá của đồng coin biến động mạnh khi lượng lớn thanh khoản bị rút đi trong thời gian ngắn. 

Tương tự, sàn giao dịch sẽ hủy niêm yết cặp TOMO/USDT và hủy tất cả cặp giao dịch liên quan vào 10h ngày 18/11 (giờ Việt Nam). TOMO token sẽ được thay đổi ticker thành VIC trên Bitget. Các hoạt động giao dịch sẽ được Bitget thông báo sau khi sự kiện đổi thương hiệu kết thúc. 

Trong khi đó, sàn MEXC cho biết đã hoàn thành chuyển đổi TOMO thành VIC. Hoạt động nạp, rút và giao dịch token VIC sẽ bắt đầu vào 23h ngày 16/11 (giờ Việt Nam). 

Trước đó,  ngày 1/11, TomoChain thông báo đổi thương hiệu thành Viction sau 5 năm hoạt động. Đây là cột mốc lớn thứ 2 của TomoChain trong năm nay.

Trong thời gian tới, Viction đặt mục tiêu hợp tác với các startup để hỗ trợ họ biến ý tưởng thành sản phẩm thực sự. Ngoài ra, công ty mong muốn kết nối các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà phát triển với công chúng chứ không chỉ tập trung vào một nhóm cụ thể. 

Đọc thêm: binance liên doanh với Gulf Energy ra mắt sàn giao dịch ở Thái Lan

RELEVANT SERIES