SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Viction Horizon - cuộc thi hackathon dành cho startup đang diễn ra

Ngày 2/11, Viction (trước đây là TomoChain) đã công bố tổ chức cuộc thi Hackathon Viction Horizon dành cho các công ty khởi nghiệp.
Avatar
quynhnt
Published Nov 03 2023
Updated Nov 03 2023
3 min read
thumbnail

Theo đó, dự án cho biết Viction Horizon là cuộc thi startup hackathon được thiết kế dành cho các nhà phát triển, người sáng tạo, người đổi mới và những người có tầm nhìn xa trên toàn cầu. Mục tiêu hướng tới là giải phóng tiềm năng của con người bằng cách biến các ý tưởng đổi mới thành những công ty khởi nghiệp trong hệ sinh thái Viction. 

Đây không đơn thuần là cuộc thi cạnh tranh giữa nhiều người mà còn được xem là bệ phóng cho khát vọng khởi nghiệp của cộng đồng. Do đó, Viction Horizon là nơi hội tụ sự đổi mới và công nghệ để tạo ra điều gì đó phi thường.

Thời gian mở đăng ký và tổ chức sự kiện này kéo dài từ ngày 2/11 đến ngày 9/1/2024. 

timeline viction
Thời gian diễn ra của Viction Horizon Hackathon. Nguồn: Viction. 

Ngoài ra, ban cố vấn của Viction Horizon là những người giàu kinh nghiệm, sẽ đồng hành với các nhóm tham gia và hướng dẫn từ bước lên ý tưởng, phát triển và trình bày ý tưởng khởi nghiệp của họ. 

nhà tài trợ viction
Các nhà tài trợ của Viction Horizon Hackathon. Nguồn: Viction.

Đáng chú ý, Viction Horizon được đồng tổ chức bởi Coin98 Super Wallet cùng nhiều nhà tài trợ lớn. Trong đó bao gồm một số dự án như BTSE Exchange, DWFLabs, Verichains, Poolz, RockX, BlockPi, Renverse và Covalent nhằm mang lại chuyên môn sâu rộng trong việc xây dựng các doanh nghiệp Web3, cung cấp thông tin về công nghệ và tài nguyên cho những người tham dự.  

đối tác viction
Các đối tác của Viction Horizon Hackathon. Nguồn: Viction.

Tại Viction Horizon Startup Hackathon, cộng đồng có thể tham gia đóng góp và phát triển ý tưởng khởi nghiệp về nhiều lĩnh vực khác nhau như social, gaming, stablecoin, DeFi hay thanh toán. Ngoài ra, mọi người cũng có thể nâng cao kỹ năng với các hội thảo liên quan đến kinh doanh, công nghệ và phát triển khởi nghiệp. 

Những hội thảo này sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến và ngoại tuyến ở các quốc gia khác nhau. Chuỗi workshop đầu tiên sẽ diễn ra tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 9/11 tới. Chi tiết thông tin về Viction Horizon, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

Ngày 1/11, TomoChain - blockchain layer 1 lâu đời nhất Việt Nam đã đổi tên thương hiệu thành Viction. Như Interlock đưa tin, cái tên Viction là sự kết hợp giữa “vision” (tầm nhìn) và “victory” (chiến thắng).

Với tên mới, Viction mong muốn tiếp bước trên con đường luôn mở rộng vô tận nhằm trở thành nền tảng blockchain mang lại những giá trị thực tiễn trong cuộc sống. Cuối cùng, khi những ứng dụng của công nghệ blockchain được tối ưu hóa và mở ra cánh cửa cơ hội cho mọi người, Viction và cộng đồng sẽ đạt được chiến thắng chung.

RELEVANT SERIES