SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Viction sẽ triển khai 50 dự án trong năm 2024

Ngày 17/1, ông Lê Thanh, đại diện Viction đã chia sẻ về thành tựu trong năm 2023 và kế hoạch phát triển cho mạng lưới trong năm tới.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 29 2024
Updated Feb 05 2024
2 min read
thumbnail

Buổi trò chuyện được tổ chức trong kênh Discord dự án vào ngày 17/1 với sự tham gia của ông Lê Thanh, thành viên hội đồng quản trị tại Viction Foundation cùng ông Marcus và ông Lak, 2 nhà phát triển hệ sinh thái Viction.

Viction, trước đó là TomoChain, là mạng lưới blockchain Layer 1 tương thích với Ethereum (EVM) được sinh ra tại Việt Nam. Trong năm 2023, đội ngũ dự án đã cố gắng hoàn thiện cơ sở hạ tầng để hỗ trợ nhà phát triển xây dựng sản phẩm trên nền tảng. Một số dự án hàng đầu thị trường đã hợp tác với Viction như Pyth, LayerZero, Covalent để cung cấp cho builder công cụ và dịch vụ tối ưu.

Cũng trong năm 2023, Viction đã tổ chức hơn 25 buổi workshop thu hút hơn 15,000 người tham dự. Hơn nữa, đội ngũ dự án cũng tổ chức Viction Horizon Startup Hackathon với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300,000 USD.

Mục tiêu quan trọng của Viction là xây dựng cộng đồng builder trung thành, sau đó phát triển sản phẩm phù hợp thị trường và giải quyết đúng vấn đề. 
Ông Lê Thanh, thành viên Hội đồng của Viction Foundaiton. 

Theo ông Thanh, mục tiêu quan trọng của Viction 2024 là hỗ trợ những dự án có tiềm năng trở thành tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp blockchain. Nền tảng hướng đến việc triển khai từ 20 đến 50 dự án nhằm tạo ra hệ sinh thái bền vững, tạo tiền đề cho giai đoạn tăng trưởng vào năm 2025.

Tiêu chí phát triển của Viction trong năm 2024 bao gồm tập trung vào hoạt động on-chain, hướng đến mass adoption, áp dụng tiến bộ kỹ thuật, hỗ trợ cộng đồng builder và tạo cơ hội việc làm trong Web3.

Đọc thêm: Dự án thắng giải cuộc thi Viction Horizon Startup Hackathon

RELEVANT SERIES