SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Việt Nam lọt top quốc gia truy cập nhiều nhất vào website Sei và CyberConnect

Theo dữ liệu từ Similarweb, Việt Nam là một trong 5 quốc gia có lượng truy cập vào trang web của Sei Network và CyberConnect nhiều nhất trong tháng qua. Đây là 2 dự án Launchpool thứ 36 và 37 trên Binance thu hút sự chú ý của cộng đồng crypto thời gian gần đây.
Avatar
quynhnt
Published Aug 16 2023
Updated Aug 17 2023
3 min read
thumbnail

Cụ thể, theo dữ liệu từ Similarweb, Nga là quốc gia xếp thứ nhất về lượng truy cập vào website của Sei Network với tỷ lệ 29.28%. Vị trí thứ 2 thuộc về Ba Lan với 9.28%. Đáng chú ý, Việt Nam là quốc gia châu Á xếp thứ 3 trong danh sách này, chiếm tỷ lệ 7.01%. Các nước đứng thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Ukraina (6.12%) và Indonesia (5.92%). 

Trên thực tế, ngoài Ba Lan, lượng truy cập của 4 quốc gia còn lại vào trang web Sei Network có xu hướng giảm mạnh trong tháng qua, dao động từ 27-77% dù lọt top đầu trong danh sách này.  

quốc gia truy cập sei network
Top quốc gia truy cập vào website Sei Network. Nguồn: Similarweb.

Trong khi đó, lượng truy cập của các quốc gia top đầu vào trang web của dự án CyberConnect lại có xu hướng tăng mạnh. Điển hình là Đức với mức tăng hơn 600% trong vòng một tháng dù chỉ xếp vị trí thứ 4 trong danh sách trên với tỷ lệ 6.18%. Đất nước đứng đầu lượng truy cập vào nền tảng social Web3 này là Mỹ, chiếm 10.35%. 

Dữ liệu từ Semilarweb cho thấy Việt Nam là quốc gia đứng thứ 2 với tỷ lệ 8.73% cùng với Hong Kong. Kế tiếp lần lượt là Đức (6.18%) và Nga (5.94%). 

quốc gia truy cập cyberconnect
Top quốc gia truy cập vào website của CyberConnect. Nguồn: Similarweb.

Những con số trên cho thấy mức độ quan tâm của cộng đồng tiền mã hoá đến Sei và CyberConnect tại các quốc gia trên nói riêng và toàn cầu nói chung. Như Interlock đã đưa tin, đây là 2 dự án Launchpool thứ 36 và 37 trên Binance được công bố vào ngày 1/8. Người dùng có thể bắt đầu stake BNB, TUSD và FDUSD để có thể farm SEI và CYBER token từ 7h ngày 02/08 (giờ Việt Nam). 

Cùng với đó, sức hot của 2 dự án ngày càng tăng lên nhờ kế hoạch airdrop cho cộng đồng. Theo đó, cả CyberConnect và Sei Network đều dự định cho phép người dùng claim airdrop vào cùng thời điểm mà dự án phát hành token. 

Vào 18h ngày 15/8, Sei Network đã thông báo danh sách người dùng được nhận thưởng SEI token. Bài đăng từ Sei Foundation cho biết sẽ airdrop cho tất cả những người dùng trong không gian crypto, với tên gọi "cross-chain airdrop".

Tuy nhiên, vào 20h ngày 15/8, nhiều người dùng vẫn phản ánh tình trạng không thể tiếp cận được token airdrop của cả hai dự án. Đến hiện tại, quá trình claim airdrop của người dùng Sei vẫn gặp phải lỗi hệ thống và chưa được xử lý. 

Đọc thêm: cột mốc mới của Coinbase tại thị trường Mỹ

RELEVANT SERIES