SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Yuga Labs thu hẹp quy mô, cắt giảm nhân sự

Ngày 6/10, Yuga Labs đã viết email thông báo tái cơ cấu tổ chức và sa thải nhân viên. Đồng thời, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tập trung đẩy mạnh dự án Otherside và mảng Web3.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Oct 07 2023
Updated Oct 07 2023
1 min read
thumbnail

Trong email gửi toàn thể nhân viên, Daniel Alegre - CEO của Yuga Labs nhận ra rằng công ty đã thực hiện quá nhiều dự án khác nhau mà không xem xét đến việc phát huy hiệu quả đội ngũ.

Vì vậy, sau khi thảo luận, ban lãnh đạo công ty quyết định sẽ cắt giảm nhân sự và tập trung mở rộng cộng đồng Bored Ape Yacht Club (BAYC), CryptoPunks, Meebits và 10KTF. Ngoài ra, Yuga Labs cũng đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm Web3 và Otherside. Công ty cũng sẽ tiếp tục hợp tác với Gucci, A Bathing Ape cùng các dự án khác nhằm xây dựng thương hiệu vững chắc hơn.

Dự kiến ra mắt vào năm 2024, Otherside là tựa game metaverse cho phép người chơi có thể biến NFT của mình thành nhân vật có thể chơi được. Otherside cũng có tính kết nối cao khi game có thể tương tác, cạnh tranh với người khác trong game.

Yuga Labs là cha đẻ của bộ sưu tập NFT đình đám BAYC và là đơn vị phát triển NFT lớn hàng đầu thị trường hiện nay. Tháng 3/2022, Yuga Labs thông báo gọi vốn thành công 450 triệu USD với định giá 4 tỷ USD từ nhiều nhà đầu tư, dẫn đầu là quỹ a16z.

Ngày 17/3/2022, Yuga Labs ra mắt token APE và airdrop cho holders của bộ sưu tập BAYC. Xa hơn, APE sẽ được dùng để phát triển hệ sinh thái xoay quanh BAYC và các sản phẩm khác của Yuga Labs.

Đọc thêm: singapore đang ở đâu trên con đường chinh phục blockchain

RELEVANT SERIES