SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Yuga Labs hoàn tất quá trình tái cơ cấu

Ngày 18/10, Daniel Alegre, Giám đốc Điều hành của Yuga Labs, cho biết công ty đã hoàn thành quá trình tái cơ cấu trong bối cảnh thị trường downtrend kéo dài.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Oct 18 2023
Updated Oct 19 2023
2 min read
thumbnail

Trong tương lai, cha đẻ của bộ sưu tập NFT BAYC sẽ tập trung phát triển tựa game metaverse Otherside của mình.

Vào đầu tháng 10, Yuga Labs đã thông báo tái cơ cấu tổ chức và sa thải nhân viên. Đồng thời, công ty sẽ  tập trung mở rộng cộng đồng Bored Ape Yacht Club (BAYC), CryptoPunks, Meebits và 10KTF. Bên cạnh đó, Yuga Labs đẩy nhanh quá trình phát triển tựa game Otherside.

Sau gần 2 tuần, Daniel Alegre đã đăng bài trên Twitter và chia sẻ về việc Yuga Labs đưa ra thông báo trên.  

“Dù đây là quyết định khó khăn, công ty đã hoàn thành quá trình tái cơ cấu. Hiện chúng tôi đang tập trung và tìm ra hướng đi mới thích hợp”. 
Daniel Alegre, Giám đốc điều hành của Yuga Labs, cho biết

Trong bài viết, Alegre tuyên bố Yuga Labs đang đẩy nhanh quá trình phát triển các tính năng độc đáo của Otherside. Nhằm đạt được mục tiêu này, công ty đã bắt tay với Hadean và Big Rhino, thu mua Roar Studios. 

Yuga Labs là cha đẻ của bộ sưu tập NFT đình đám BAYC và là một trong những đơn vị phát triển NFT hàng đầu thị trường hiện nay. Trong tháng 3/2022, Yuga Labs đã gọi vốn thành công 450 triệu USD với định giá 4 tỷ USD từ nhiều nhà đầu tư đứng đầu bởi quỹ a16z. 

Theo The Block, giá sàn của bộ sưu tập BAYC đã giảm 64.5% trong năm nay. Từ mốc 69.49 ETH (83,400 USD) ghi nhận vào ngày 01/01, BAYC đã lao dốc xuống mức 24.69 ETH (trị giá khoảng 38,830 USD) vào ngày 17/10.

giá sàn bayc
Giá sàn hiện tại của BAYC. Nguồn: The Block.

Bên cạnh đó, khối lượng giao dịch của Otherside cũng đã giảm dần đều kể từ tháng 4. Tính đến trung tuần tháng 10, doanh số tựa game rơi xuống mốc 127,000 USD và dường như chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Otherside là tựa game metaverse cho phép người chơi có thể biến NFT của mình thành nhân vật có thể chơi được. Theo đó, Otherside có tính kết nối cao khi người dùng có thể tương tác, cạnh tranh với người khác trong game.

Đầu tháng 8/2023, Yuga Labs đã thông báo mua lại Roar Studios nhằm hướng đến việc xây dựng metaverse của Otherside.

khối lượng giao dịch otherside
Khối lượng giao dịch của Otherside. Nguồn: The Block.

Đọc thêm: châu Âu phê duyệt quy định mới về thuế tiền mã hoá

RELEVANT SERIES