SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

ZetaChain bắt đầu airdrop token

Ngày 23/1, dự án blockchain ZetaChain thông báo người dùng đã có thể kiểm tra lượng token được airdrop. Số token này sẽ mở claim khi ZetaChain ra mắt mainnet.
Avatar
uyntran.web3
Published Jan 23 2024
Updated Feb 01 2024
2 min read
thumbnail

Dự án đã snapshot (ghi lại) thông tin người nhận airdrop vào ngày 20/8/2023. Tổng cộng 31.5 triệu ZETA đã được phân bổ đến hơn 800,000 địa chỉ ví. Theo thông báo trên blog ZetaChain, người nhận airdrop hợp lệ cần lưu ý một số điểm sau:

  • Người dùng tích lũy ít nhất 50,000 ZetaPoint (Transactor và Inviter tier).
  • Người dùng mời bạn bè tham gia mạng lưới và người bạn này có giao dịch giá trị lớn (Inviter tier).
  • Những người đóng góp cho ZetaLabs ở giai đoạn đầu sẽ được nhân thêm điểm thưởng với hệ số tương ứng với ngày tham gia.
  • Phần thưởng dao động từ 50-20,000 ZETA đối với Inviter lẫn Transactor tier.
  • Một số người dùng ZetaLabs khác đã nhận được Access Pack để truy cập ZetaChain 1.0 Mainnet kèm theo một lượng token ZETA.

Khi kết nối ví trên website của ZetaChain, người dùng sẽ thấy số ZETA được phân bổ vào ví, song chưa thể claim cho đến khi mainnet chính thức ra mắt. Dự án cảnh báo cộng đồng cẩn thận với các bài đăng lừa đảo liên quan đến sự kiện airdrop.

Khi khởi chạy testnet, ZetaChain đã công bố chương trình thưởng ZetaPoint cho người dùng khi họ hoàn thành một số nhiệm vụ cụ thể. ZetaPoint là cơ sở để dự án ghi nhận sự đóng góp của người dùng trên ZetaChain testnet và airdrop token cho họ khi mạng lưới phát hành mainnet.

Chẳng hạn, mỗi giao dịch do bạn của người dùng thực hiện sẽ được tính 250 Point. Mỗi giao dịch người dùng thực hiện hàng ngày tương ứng với 1,000 Point. Ngoài ra, người dùng nhận 5,000 Point khi giới thiệu người dùng mới thông qua invite link. Nếu phát hiện lỗ hổng trên testnet, người dùng có thể nhận tối thiểu 10,000 Point tùy thuộc vào loại lỗ hổng.

ZetaChain là blockchain Proof-of-Stake, được xây dựng trên Cosmos SDK và kết nối với các blockchain khác như Ethereum, BNB Chain, Polygon… Thông qua cơ chế Omnichain, các nhà phát triển có thể tạo DApp tương tự trên Ethereum hoặc Polygon.

Đọc thêm: CafeinDaily: Terraform Labs nộp đơn phá sản; FTX bán 1 tỷ USD Bitcoin ETF

RELEVANT SERIES