SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Access Protocol airdrop cho người dùng điện thoại Saga

Theo CoinDesk, ngày 19/12, giao thức Access Protocol thông báo sẽ airdrop token ACS của dự án cho chủ sở hữu điện thoại Solana Saga.
Avatar
uyntran.web3
Published Dec 20 2023
Updated Dec 21 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, chủ của các điện thoại Saga sẽ nhận 100,000 token ACS (250 USD) từ Access Protocol. Chiến dịch của Access được đưa ra sau đợt airdrop gây bão cộng đồng của memecoin BONK. Như Interlock đưa tin, việc BONK bất ngờ tăng giá đã khiến Saga cháy hàng sau nhiều tháng doanh số ảm đạm. 

Kể từ tháng 5, mỗi điện thoại Saga đều được kèm theo cơ hội nhận airdrop 30 triệu BONK. Đến tháng 12, giá BONK tăng gấp 300 lần từ đáy khiến nhiều nhà đầu tư săn lùng Saga. Ngày 16/12, trên website eBay, 2 chiếc điện thoại Solana Saga đã được rao bán với giá 5,000 USD, cao gấp nhiều lần so với mức giá gốc 599 USD trên website Solana.

Tuy nhiên, giá BONK sau đó đã giảm hơn 30%, khiến sức hấp dẫn của 30 triệu BONK so với giá Saga cũng hạ nhiệt. Nối gót BONK, nhiều dự án cũng rục rịch kế hoạch airdrop tương tự. Chẳng hạn, giao thức cho vay Solend và dự án memecoin Samoyed Coin đều đã xác nhận sẽ airdrop cho người dùng Saga.

Access Protocol được xây dựng trên blockchain Solana và Starknet. Dự án hỗ trợ cộng đồng content creator (người sáng tạo nội dung) trong Web3 kiếm tiền bằng nhiều hình thức. Các loại nội dung đa dạng trải dài từ tin tức, podcast, số liệu, streaming, tổ chức sự kiện…

access protocol
Giá token ACS giảm nhẹ. Nguồn: CoinGecko.

Để tiếp cận nội dung của người sáng tạo, khán giả đăng ký dịch vụ bằng cách stake token ACS, thay vì phải trả phí định kỳ như nhiều nền tảng truyền thống khác. Ngoài thanh toán cho các loại dịch vụ, người dùng cũng có thể mang ACS đi staking để kiếm lợi nhuận ngay trên giao thức.

Theo dữ liệu CoinGecko, giá ACS đã giảm 0.8% trong 24h qua và hiện được giao dịch với giá 0.0025 USD.   

Đọc thêm: trung Quốc thúc đẩy phát triển NFT và Dapp

RELEVANT SERIES