SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Arkham - Dự án thứ 32 trên Binance launchpad

Sàn giao dịch Binance thông báo Arkham là dự án thứ 32 trên Binance Launchpad.
Avatar
immihu.web3
Published Jul 10 2023
Updated Dec 13 2023
2 min read
thumbnail

Launchpad lần thứ 32 sẽ bắt đầu vào ngày 11/7. Theo đó, Binance sẽ bắt đầu snapshot số lượng BNB mà người dùng nắm giữ trên nền tảng từ 7h ngày 11/7 đến 7h ngày 17/7 (giờ Việt Nam). Số lượng ARKM token mà người dùng nhận được sẽ tùy thuộc vào lượng BNB mà họ nắm giữ trong 5 ngày này. 

Thông tin về ARKM token: 

    Tổng cung: 1,000,000,000 ARKM token. 
    Số lượng mở bán trên launchpad: 50,000,000 ARKM (tương đương 5% tổng cung).
    Giá ARKM trên Binance Launchpad: 0.05 USD.

Arkham Intelligence là nền tảng cung cấp thông tin của tổ chức và cá nhân thông qua hoạt động trên thị trường tiền mã hóa. Thông qua nền tảng, người dùng có thể tìm hiểu thông tin của chủ sở hữu địa chỉ ví, thông tin real-time của nhà đầu tư trên thị trường, tiến hành nghiên cứu dòng tiền...

Cùng lúc với thông báo niêm yết token trên sàn Binance, dự án đã ra mắt nền tảng sàn giao dịch thông tin on-chain đầu tiên. Người dùng có thể mua bán thông tin của tổ chức một cách ẩn danh thông qua hợp đồng thông tin. Thông qua đó, nền tảng giới thiệu mô hình kinh doanh "intel-to-earn" dành cho thị trường thông tin on-chain. 

Sàn giao dịch Binance đang tích cực ra mắt các dự án mới trên hai nền tảng Launchpad và Launchpool trong những tuần gần đây như Maverick Protocol (MAV) vào ngày 14/6, Pendle (PENDLE) vào ngày 3/7. Nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của người dùng trong khi chịu ảnh hưởng từ các cơ quan quản lý trên khắp thế giới. Đầu tháng 6, Binance và CEO Changpeng Zhao bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) kiện với cáo buộc vi phạm luật chứng khoán.

Đọc thêm:

JPMorgan: Bitcoin ETF sẽ không thay đổi cuộc chơi của ngành crypto

Richard Teng: Binance đặt trọng tâm vào thị trường Việt Nam

RELEVANT SERIES