SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Richard Teng: Binance đặt trọng tâm vào thị trường Việt Nam

Tại buổi diễn thuyết đang diễn ra tại GM Vietnam, ông Richard Teng - người vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Binance cho biết ông đánh giá khá cao thị trường Việt Nam, Binance đã đầu tư, ươm mầm nhiều dự án Việt Nam.
Avatar
tranhtnn
Published Jul 07 2023
Updated Dec 13 2023
3 min read
thumbnail

Như Interlock đã đưa tin, sáng ngày 7/7, GM Vietnam - sự kiện tuần lễ blockchain lớn nhất tại Việt Nam đã chính thức được khai mạc tại TP.HCM với sự tham gia của hàng nghìn quan khách và các chuyên gia đầu ngành. Đây là sự kiện blockchain lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại trung tâm triển lãm THISO SkyHall, quận 2.

Mở đầu GM Vietnam là màn phát biểu của ông Zane, đồng sáng lập kiêm CEO Kyros Ventures và Coin68 về thị trường blockchain hiện tại, bối cảnh ngành công nghiệp tiền mã hoá và những kỳ vọng trong tương lai. Tiếp đó là phiên thảo luận của các chuyên gia đến từ Binance, Hiệp hội Blockchain Việt Nam, TZ APAC, SeekHype cùng nhiều dự án khác.

Đáng chú ý, ông Richard Teng - hiện nắm giữ chức vụ giám đốc quản lý dịch vụ tài chính tất cả các thị trường ngoài Mỹ của sàn Binance đã tham dự sự kiện với vai trò diễn giả. Trong buổi Fireside Chat với Zane N, Richard Teng cho biết ông đánh giá khá cao về thị trường Việt Nam. 

richard teng và rane n

Theo Richard Teng, Việt Nam là thị trường sôi động, có nhiều nhân tài trong lĩnh vực. Ở Việt Nam có sự năng động, cộng đồng lớn mạnh, mức độ chấp nhận crypto rộng rãi,... Không chỉ khía cạnh người dùng, Binance đã tiếp xúc và đầu tư vào nhiều dự án Việt Nam. 

Không chỉ thế, Richard Teng cũng chia sẻ về các hoạt động mà đội ngũ Binance đã và đang thực hiện ở thị trường Việt Nam.

    Quy định: Binance muốn hợp tác với giới chức quản lý để tuân thủ quy định ở Việt Nam.
    Sản phẩm phù hợp: Binance có mục tiêu phát triển để mang đến các sản phẩm riêng (NFT hay P2P) cho người dùng ở Việt Nam.
    Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng: Binance mong muốn phục vụ tốt nhất cho người dùng.
"Binance luôn ưu tiên người dùng trước hết. Chúng tôi song hành cùng với thị trường. Thị trường có phát triển thì Binance mới lớn mạnh."
Richard Teng

Theo bản tin của Bloomberg, Richard Teng - người quản lý tất cả thị trường bên ngoài nước Mỹ của Binance, có thể đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của sàn giao dịch nếu CZ từ chức.

Richard Teng có quốc tịch Singapore, hiện 52 tuổi và từng nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao trong Cơ quan tiền tệ Singapore trong khoảng 13 năm. Nếu CZ - Giám đốc Điều hành hiện tại của Binance từ chức, có thể Richard Teng sẽ là người kế vị trong tương lai.

Theo hồ sơ LinkedIn của Richard Teng, ông từng là CEO của Abu Dhabi Global Market, Giám đốc Singapore Exchange Ltd. và Giám đốc Tài chính doanh nghiệp tại Cơ quan Tiền tệ Singapore.

Đọc thêm:

Hoạt động thú vị của Coin98 tại GM Việt Nam

Thị phần Binance.US giảm xuống dưới 1%

RELEVANT SERIES