SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Thị phần Binance.US giảm xuống dưới 1%

Thị phần sàn Binance.US được cho là đã giảm hơn 20% trong bối cảnh vụ kiện từ các cơ quan quản lý tài chính liên bang, trong khi Coinbase đã tăng khoảng 7% trong tháng 6.
Avatar
tranhtnn
Published Jul 05 2023
Updated Dec 13 2023
2 min read
thumbnail

Thị phần sàn Binance.US được cho là đã giảm hơn 20% trong bối cảnh vụ kiện từ các cơ quan quản lý tài chính liên bang, trong khi Coinbase đã tăng khoảng 7% trong tháng 6. Theo báo cáo từ Kaiko, thị phần của Binance.US tại Mỹ đã giảm từ hơn 22% trong tháng 4 xuống còn khoảng 0.9% vào ngày 26/6. 

Theo đó, nguyên nhân được cho là Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) đã đệ đơn kiện Binance Holdings Ltd. và CEO CZ vì những cáo buộc liên quan đến hoạt động như sàn giao dịch chứng khoán chưa đăng ký vào tháng 6. Trước đó, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai từng đệ đơn kiện tương tự chống lại Binance và CZ vào tháng 3.

Coinbase cũng phải đối mặt với một vụ kiện tương tự từ SEC. Tuy nhiên, theo dữ liệu do Kaido cung cấp, thị phần của Coinbase đã tăng từ khoảng 48% lên 55% trong tháng 6. Sự gia tăng có thể liên quan đến ba hồ sơ của SEC chỉ định Coinbase là đối tác giám sát trong nỗ lực của các nhà quản lý tài sản nhằm khởi động Quỹ hoán đổi danh mục ETF Bitcoin giao ngay tại Mỹ

Theo Kaiko, khối lượng giao dịch giao ngay của các sàn CEX đã giảm trong quý II xuống mức thấp nhất kể từ năm 2020, ngay cả khi Bitcoin tăng giá và lập đỉnh mới trong năm 2023 ở mức 31,458 USD.

khối lượng giao dịch giao ngay của các sàn cex
Khối lượng giao dịch giao ngay của các sàn CEX. Nguồn: Kaiko.

Đọc thêm:

Thêm một công ty nộp lại đơn đăng ký Bitcoin ETF

Binance tạm dừng nạp rút các token liên quan đến vụ Multichain

RELEVANT SERIES