SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Base ra mắt mainnet cho các nhà phát triển

Base - blockchain layer 2 của sàn giao dịch Coinbase đã được triển khai trên mạng chính cho các nhà phát triển trước thềm ra mắt với cộng đồng tiền mã hoá vào đầu tháng 8.
Avatar
quynhnt
Published Jul 13 2023
Updated Dec 19 2023
2 min read
thumbnail

Hiện mainnet của Base đã được ra mắt cho nhà phát triển dự án và cho phép các ứng dụng triển khai trên mạng lưới này. Đây là bước tiến mới của blockchain layer 2 của Coinbase sau khi được thử nghiệm vào hồi tháng 2. 

Base là blokchain layer 2 được Coinbase ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay. Blockchain này sẽ sử dụng công nghệ Optimism's OP Stack và mở ra cơ hội tiếp cận với mạng lưới layer 2 trên các hệ sinh thái khác trong thị trường crypto. Theo dự kiến, Base sẽ ra mắt mainnet trong năm 2023.

Theo kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện triển khai mainnet, đội ngũ phát triển Base đã kiểm tra bảo mật mạng lưới một cách toàn diện để tăng cường độ an toàn của OP Stack. 

Như Interlock đã đưa tin, theo bài đăng trên blog của Coinbase, để kiểm tra độ an toàn của OP stack trong blockchain này, sàn giao dịch đã uỷ thác kiểm toán nội bộ trong 6 tháng qua từ đội ngũ bảo mật giao thức của mình. Sàn giao dịch cho biết các chuyên gia đã kiểm tra tất cả hợp đồng thông minh của Optimism trên layer 1 và layer 2 để xác định các lỗ hổng tiềm ẩn trong mạng lưới.

Một số công cụ dành cho nhà phát triển hiện đã được tích hợp trên mạng chính của Base. Trong đó bao gồm nhà cung cấp node Blockdaemon, QuickNode, Blast, Safe Wallet, Etherscan, Blockscout, The Graph và Covalent.

Ngoài ra, đội ngũ phát triển Base tiết lộ không có kế hoạch phát hành token riêng cho nền tảng layer 2 này. Dự kiến lịch ra mắt mainnet sẽ là tháng 8 tới. Dự án cũng cho biết việc thử nghiệm mạng lưới của Base đã thu hút hơn 1 triệu địa chỉ ví tham gia. 

Đọc thêm:

Base đang tiến gần hơn đến thềm mainnet

Cổ phiếu Coinbase tăng 50% sau vụ kiện của SEC

RELEVANT SERIES