SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance gặp khó khăn với đối tác ngân hàng ở Pháp

Chi nhánh hoạt động của Binance tại Pháp đã chấm dứt quan hệ đối tác với Paysafe từ ngày 25/9.
Avatar
quynhnt
Published Sep 27 2023
Updated Sep 28 2023
2 min read
thumbnail

Trước đó, Paysafe đã hỗ trợ công ty con tại của Binance tại quốc gia này với cơ sở hạ tầng để gửi và rút tiền bằng euro thông qua chuyển khoản ngân hàng SEPA. Việc kết thúc quan hệ đối tác đã được công bố vào cuối tháng 6, nhưng Binance France vẫn chưa tìm được đối tác mới.

Ngày 26/9, đại diện của Binance tại Pháp đã xác nhận với đài phát thanh BFM về việc chấm dứt hợp tác với Paysafe và khuyến nghị người dùng chuyển đổi số dư fiat của họ sang crypto càng sớm càng tốt.

“Binance đang xử lý nhanh nhất có thể để tiếp nhận các đối tác mới của mình và sẽ cập nhật thông tin mới sớm nhất", đại diện Binance tại Pháp cho biết. 

Ngoài ra, theo báo cáo của người dùng tại khu vực, tab đề xuất chuyển đổi tiền tệ như trên đã tự động bật lên khi họ khởi động ứng dụng Binance phiên bản mobile. 

Vào cuối tháng 8, người dùng của Binance đã gặp rắc rối với đối tác ngân hàng ở châu Âu. Vào thời điểm đó, công ty tiết lộ đã tạm ngừng việc rút và gửi tiền bằng euro thông qua SEPA do không có nhà cung cấp thanh toán.

Trước đó, Binance từng bị cơ quan thực thi pháp luật giám sát vì không tuân thủ các biện pháp trừng phạt đối với Nga. Vì vậy, sàn giao dịch đã gặp rắc rối với cơ quan quản lý tại châu Âu trong vài tháng qua. Ngày 16/6, Binance cũng thông báo rời khỏi Hà Lan. Chưa đầy một tuần sau, các quan chức ở Bỉ cũng ra lệnh cho sàn giao dịch tạm dừng mọi dịch vụ liên quan đến tiền mã hoá. 

Mới đây, Binance tuyên bố rút hoàn toàn khỏi Nga thông qua việc bán lại công ty cho nền tảng mới thành lập CommEX. Như Interlock đưa tin, công ty này đã ký thỏa thuận bán chi nhánh hoạt động của sàn giao dịch tại Nga cho CommEX vào ngày 27/9. Tuy nhiên, giá trị của thương vụ này không được công ty tiết lộ cụ thể. 

Đọc thêm: founder Curve Finance xoá toàn bộ khoản nợ trên Aave

RELEVANT SERIES