SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dự án game Web3 được Binance Labs đầu tư có gì đặc biệt?

Theo CoinDesk, Binance Labs - đơn vị đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch Binance đã cam kết rót vốn 15 triệu USD vào Xterio - công ty khởi nghiệp game Web3.
Avatar
quynhnt
Published Jul 13 2023
Updated Jul 13 2023
2 min read
thumbnail

Dự án này có kế hoạch sử dụng khoản tiền hỗ trợ để phát triển công nghệ và game tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời ra mắt token của riêng mình.  

Xterio là nền tảng phát hành trò chơi miễn phí và cung cấp các dịch vụ GameFi cho một số đối tác trong ngành. Công ty khởi nghiệp hiện có kế hoạch mở rộng trải nghiệm cho người dùng dựa trên AI. Cụ thể, dự án đang chuẩn bị phát triển bộ công cụ AI giúp tạo ra các tài sản 2D và 3D.

“Hệ sinh thái Xterio đang mở rộng nhanh hơn bao giờ hết và tích hợp nhiều thể loại game miễn phí. Điển hình là các trò chơi trực tuyến ngày càng được tăng cường bởi công nghệ AI”, Yi He, đồng sáng lập Binance kiêm Giám đốc tại Binance Labs chia sẻ. 

Ngoài ra, bà cũng tiết lộ đội ngũ phát triển của Xterio gồm nhiều chuyên gia có kinh nghiệp về Web2 và chuyên môn trong lĩnh vực Web3. Do đó, Binance muốn hợp tác với dự án để mang đến trải nghiệm phong phú cho game thủ trên toàn cầu. 

Trước đó, Xterio từng gọi vốn thành công 40 triệu USD vào hồi tháng 8/2022 từ các quỹ đầu tư dẫn đầu là Makers Fund, XPLA và FTX Ventures. Thông qua việc đầu tư lần này, Binance Labs sẽ thúc đẩy sự phát triển của dự án và có kế hoạch phát hành token trong tương lai.

Binance Labs là đơn vị đầu tư mạo hiểm của Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, theo dữ liệu của CoinMarketCap. Trong khi công ty này đối mặt với loạt thách thức pháp lý từ các cơ quan trên toàn cầu, Binance Labs vẫn tiếp tục đầu tư vào nhiều dự án với tổng số tài sản trị giá 9 tỷ USD. 

Như Interlock đã đưa tin, chỉ trong tháng 6, Binance liên tục gặp phải khó khăn về pháp lý từ các cơ quan trên toàn cầu. Vào đầu tháng 6, Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) đã kiện sàn giao dịch với cáo buộc vi phạm luật chứng khoán liên bang. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng lần lượt rời khỏi thị trường Hà Lan, Cộng hoà Síp, Vương quốc Anh,... vì các rào cản pháp lý. 

Đọc thêm: BNB sẽ triển khai hard fork quan trọng trong tháng 7

RELEVANT SERIES