SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance NFT tích hợp Polygon

Ngày 8/3, Binance thông báo nền tảng NFT của sàn sẽ hỗ trợ thêm Polygon. Theo công ty, điều này sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái NFT trong cộng đồng Binance.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 09 2023
Updated Dec 07 2023
2 min read
thumbnail

Sau cập nhật mới, người dùng marketplace Binance NFT có thể giao dịch trên nhiều blockchain khác nhau như Ethereum, BNB Chain và Polygon bằng tài khoản Binance. Tuy nhiên, Binance nhấn mạnh không phải tất cả bộ sưu tập NFT đều sẵn sàng được giao dịch trên Polygon.

"Hiện tại, chỉ những bộ sưu tập NFT ERC-721 được chọn trên Polygon mới có mặt trên Binance NFT. Chúng tôi sẽ thường xuyên niêm yết thêm nhiều bộ NFT", dự án viết.

Nền tảng hiện đã niêm yết 10 bộ sưu tập NFT. Người dùng cần có MATIC, đồng coin của Polygon, trong ví giao ngay để rút NFT trên Polygon. 

binance nft tích hợp polygon
Binance NFT thông báo tích hợp blockchain Polygon. Nguồn: Binance.

Thông báo được đưa ra một tháng sau khi Binance thắt chặt quy tắc niêm yết. Ngày 19/1, sàn giao dịch giới hạn số lượng NFT các nghệ sĩ có thể mint mỗi ngày và huỷ niêm yết các NFT có khối lượng giao dịch hàng ngày dưới 1,000 USD. Ngoài ra, Binance sẽ xem xét danh sách niêm yết NFT định kỳ và gỡ bỏ tác phẩm không đạt chuẩn.

Người bán bắt buộc phải hoàn thành quy trình xác minh danh tính (KYC) và có ít nhất hai người theo dõi trước khi niêm yết tác phẩm Binance cũng khuyến khích người dùng báo cáo các NFT có dấu hiệu vi phạm quy định cho dự án. 

“Nhóm kiểm duyệt sẽ tích cực điều tra mọi báo cáo của người dùng về nội dung lừa đảo hoặc độc hại để có hành động cần thiết”, dự án chia sẻ.

Cập nhật gần đây nhất của Binance NFT là công cụ hỗ trợ tạo tác phẩm bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Bicasso cho phép người dùng gõ mô tả hình ảnh trong mục “Enter Magic World” để tổng hợp dữ liệu và mint NFT tương ứng. CZ, nhà sáng lập Binance nhận định công cụ đã có khởi đầu thành công khi hoàn thành thí điểm 10,000 NFT trong vòng 2.5h.

Tuy nhiên, Young Hwi Cho, quán quân BNB Chain Hackathon, đã tố Bicasso lấy cắp ý tưởng sản phẩm dự thi của mình. Như Interlock đưa tin, Bicasso có sự tương đồng với Chatcasso ở cả tên gọi lẫn cách thức hoạt động. Cho đến nay, cả Binance lẫn CZ vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc. Việc xác minh Bicasso có thực sự “đạo nhái” sản phẩm của Cho hay không còn phụ thuộc vào các điều khoản thỏa thuận giữa hai bên.

Đọc thêm:  Binance.US được phép mua lại Voyager Digital

RELEVANT SERIES