SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance Nhật Bản niêm yết thêm 13 token mới

Trong thông báo mới, Binance Nhật Bản cho biết sàn giao dịch dự kiến ​​niêm yết thêm 13 token, nâng tổng số token lên 47.
Avatar
quynhnt
Published Nov 15 2023
Updated Nov 16 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, danh sách 13 token mới sắp được niêm yết bao gồm Hedera Hashgraph (HBAR), Near Protocol (NEAR), Optimism (OP), Immutable X (IMX), Arbitrum (ARB), The Graph (GRT), Render Token (RNDR), Decentraland (MANA), EOS (EOS), GALA (GALA), ApeCoin (APE), Klaytn (KLAY) và Lisk (LSK). Số token này dự kiến sẽ được Binance Nhật Bản list vào ngày 27/11 tới. 

Ngoài ra, nền tảng này cho biết tất cả 13 token trên đã được niêm yết trên các sàn giao dịch khác ở Nhật Bản. Chúng được phân loại là token đủ điều kiện cho quy trình đánh giá đơn giản hóa bởi cơ quan tự quản lý tại Nhật Bản, Hiệp hội giao dịch tài sản kỹ thuật số và tiền mã hoá tại khu vực. 

“Đây là bước tiến lớn hướng tới tham vọng cung cấp 100 token tại Nhật Bản của Binance. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để mở rộng dịch vụ tiền mã hoá tại quốc gia này bằng cách tận dụng chuyên môn toàn cầu và hệ sinh thái blockchain hàng đầu của công ty”, Takeshi Chino, Tổng Giám đốc Binance Nhật Bản chia sẻ.

Binance Nhật Bản được ra mắt từ hồi tháng 8 sau khi Binance mua lại nền tảng crypto được cấp phép địa phương Sakura Exchange BitCoin vào tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sau đó được đổi tên và trở thành chi nhánh của Binance tại xứ sở hoa anh đào. Động thái này đánh dấu việc Binance tái gia nhập Nhật Bản sau khi cơ quan quản lý tài chính của nước này cảnh  báo công ty hoạt động chưa qua cấp phép kể từ 2021.

mufg
Binance Nhật Bản bắt tay với MUFG, công ty con của Mitsubishi để phát triển một số loại stablecoin. 

Vào cuối tháng 9, Binance Nhật Bản đã bắt tay với MUFG, công ty con của Mitsubishi để phát triển một số loại stablecoin mới, dự kiến được neo giá với yen Nhật hoặc USD. Như Interlock đã đưa tin, stablecoin của MUFG sẽ được phát hành trên nền tảng Progmat Coin năm 2024. 

Trong khi Binance dường như đang gia tăng hoạt động của mình tại Nhật Bản, một số sàn giao dịch đối thủ như Coinbase và Kraken lần lượt rút lui khỏi thị trường này. Nguyên nhân xuất phát từ việc mùa đông tiền mã hoá kéo dài, các công ty cần cắt giảm chi phí để duy trì hoạt động.

Đọc thêm: nhà sáng lập Opyn rời bỏ dự án vì áp lực pháp lý

RELEVANT SERIES