SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance tặng NFT miễn phí cho cộng đồng bóng đá Brazil

Một ngày trước giải bóng đá chuyên nghiệp Brazil, sàn Binance và Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) sẽ ra mắt NFT để thu hút người hâm mộ bóng đá và người dùng mới.
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 14 2023
Updated Dec 10 2023
2 min read
thumbnail

Theo CBF, các NFT sẽ giúp người hâm mộ nâng cao trải nghiệm theo dõi trận đấu và có được những đặc quyền độc đáo. Bên cạnh đó, người dùng Binance có thể đổi NFT bằng cách giới thiệu bạn bè mở tài khoản trên sàn giao dịch. Điều này sẽ giúp nền tảng mở rộng thêm quy mô tiếp cận người dùng mới.

CBF cho hay những ai giành được một trong các NFT sẽ được phép tham gia "Fanverse" và trải nghiệm "game crypto", từ đó giành được giải thưởng và vé. Cuối cùng, người dùng sẽ có cơ hội giảm phí giao dịch khi sử dụng Binance.

Trong khi Mỹ đang siết chặt quy định về crypto, Brazil dường như trở thành thị trường thân thiện hơn với các sàn giao dịch như Binance và Coinbase. Năm ngoái, Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã ký dự luật cho phép sử dụng tiền mã hóa làm phương tiện thanh toán trong nước. 

Ngày 14/1, Bradesco, ngân hàng lớn thứ hai Brazil phát hành tín dụng mã hóa đầu tiên. Như Interlock đưa tin, ngân hàng đã hoàn thành giao dịch trị giá 10 triệu real Brazil, tương đương 1.95 triệu USD. Đây là cũng là hoạt động token hóa đầu tiên nằm dưới sự kiểm soát của cơ quan tiền tệ quốc gia.

Guilherme Nazar, Giám đốc Binance tại Brazil tuyên bố tiền mã hóa và blockchain là tương lai của tiền tệ và Internet. Công nghệ này mang lại những lợi ích lớn cho công chúng, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. 

"Chúng tôi chắc chắn việc ra mắt NFT sẽ giúp nhiều người Brazil cảm thấy gần gũi hơn với câu lạc bộ của họ. Họ sẽ tìm hiểu về tiền mã hóa để có thể tận dụng những gì công nghệ này mang lại”, ông chia sẻ.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil là một trong những đội bóng thành công nhất thế giới. Brazil sở hữu thành tích 5 lần vô địch FIFA World Cup và có lực lượng người hâm mộ bóng đá hàng đầu trong số các quốc gia.

Đọc thêm:  CFTC: “Binance cố tình phớt lờ các quy định crypto”

RELEVANT SERIES