SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance tăng gấp 3 số lượng token niêm yết tại Nhật Bản

Chi nhánh của sàn Binance tại Nhật Bản đặt mục tiêu cung cấp ít nhất 100 token trên nền tảng trong thời gian tới.
Avatar
quynhnt
Published Aug 30 2023
Updated Aug 31 2023
2 min read
thumbnail

Theo bản tin ngày 30/8 của Bloomberg, chi nhánh giao dịch của Binance tại Nhật Bản sẽ mở rộng số lượng token được niêm yết trên nền tảng. Cụ thể, công ty này sẽ cung cấp dịch vụ tiền mã hoá cho ít nhất 100 token. Bloomberg cho biết con số trên gấp khoảng 3 lần so với số token đã được niêm yết hiện tại.

Ngoài ra, trong cuộc họp ngày 30/8, đại diện của Binance tại Nhật Bản đã tiết lộ về kế hoạch hợp tác với một số sàn giao dịch tiền mã hoá khác tại địa phương nhằm đảm bảo tính thanh khoản tốt hơn trên thị trường. Điều này được hãng truyền thông Nhật Bản Coinpost đưa tin. Bài báo của Coinpost sau đó đã được Changpeng Zhao (CZ), nhà sáng lập Binance tweet lại trên mạng xã hội X.

Đến nay, chi nhánh của Binance ở Nhật Bản đã niêm yết khoảng 34 token. Trước đó, sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới từng thông báo người dùng tại khu vực này có quyền truy cập vào các dịch vụ bao gồm giao dịch giao ngay, NFT marketplace và một số tính năng earning (kiếm tiền) trên nền tảng.

Như Interlock đã đưa tin (tại đây), sau 5 năm rời khỏi thị trường Nhật Bản, Binance đã bắt đầu quy trình thành lập công ty con mới để hoạt động hợp pháp tại đây. Ngày 30/11/2022, công ty này mua lại 100% SEBC, từ đó gia nhập vào thị trường Nhật Bản theo đúng quy định và được Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (JFSA) quản lý.

Trước ngày 31/5, SEBC đã ngừng các dịch vụ hiện tại và mở lại với tên gọi Binance Japan. Theo đó, người dùng sàn Binance.com tại Nhật Bản phải đăng ký tài khoản trên nền tảng mới và hoàn thành các bước xác minh danh tính (KYC).

Vào năm 2018, Binance đã ngừng hoạt động tại Nhật Bản do không xin được giấy phép từ cơ quan quản lý. Tuy nhiên, thông qua thỏa thuận mua lại SEBC, sàn đã mở ra cơ hội quay lại thị trường này.

Đọc thêm: Twitter nhận giấy phép về thanh toán crypto

RELEVANT SERIES