SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance bất ngờ thông báo tạm ngừng rút crypto

Tối ngày 25/10 (giờ Việt Nam), sàn giao dịch Binance bất ngờ thông báo tạm ngừng tính năng rút tiền mã hoá do sự cố kỹ thuật.
Avatar
quynhnt
Published Oct 25 2023
Updated Oct 27 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, trong thông báo trên Twitter, Binance cho biết tính năng rút tiền tạm thời không khả dụng trên nền tảng. Nguyên nhân là vì nhóm phát triển của sàn giao dịch đang khắc phục một số lỗi kỹ thuật mới gặp phải.

Bên cạnh đó, Binance cho biết người dùng hiện vẫn có thể rút tiền fiat và tính năng này hoạt động bình thường. Đồng thời sàn giao dịch hàng đầu thế giới khẳng định tất cả tài sản của người dùng vẫn an toàn và gửi lời xin lỗi tới cộng đồng vì sự bất tiện này. 

Động thái mới của Binance xuất hiện trong bối cảnh “cơn bão" rút tiền dường như đang quay trở lại trên nền tảng. Như Interlock đã đưa tin, ngày 21/10, hơn 1.4 tỷ USD bị rút khỏi sàn giao dịch sau khi có tin Stéphanie Cabossioras - Tổng Giám đốc sàn Binance Pháp từ chức.

Bên cạnh đó, báo cáo của CryptoSlate Insight cho thấy nền tảng bị rút ròng khoảng 150 triệu USD Bitcoin. Hiện sàn giao dịch chỉ nắm giữ 2.3 triệu BTC, giảm xuống mức thấp nhất trong năm 2023.

tài sản trên binance
Tổng tài sản hiện tại trên Binance. Nguồn: DefiLlama.

Tuy nhiên, Binance vẫn đang nắm giữ hơn 57 tỷ USD tài sản của người dùng, trong đó chiếm số lượng lớn là USDT (29.29%) và còn lại là các altcoin khác. Ngoài ra, BNB và BUSD chiếm hơn 43% giá trị tài sản người dùng được sàn lưu trữ.

Đọc thêm: Binance rót vốn cho mạng xã hội CyberConnect

RELEVANT SERIES