SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Giá FLOKI tăng mạnh sau khi được Binance niêm yết

Binance US, chi nhánh của sàn giao dịch cùng tên tại Mỹ, vừa niêm yết FLOKI. Giá đồng memecoin này đã tăng hơn 80% chỉ trong 24 giờ.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 25 2023
Updated Dec 11 2023
2 min read
thumbnail

Chi nhánh tại Mỹ của Binance sẽ mở cặp giao dịch FLOKI/USD và FLOKI/USDT vào ngày 25/4. Theo đó, FLOKI là dự án xây dựng hệ sinh sinh thái phi tập trung xung quanh đồng coin này. 

Hệ sinh thái FLOKI bao gồm mảng play-to-earn, tài chính phi tập trung (FlokiFi), giáo dục crypto, thanh toán cũng như NFT và những ứng dụng phi tập trung khác. Giá của đồng coin này đã tăng gần 80% sau khi thông báo được đưa ra, đạt mức 0.00005 USD. Hiện FLOKI được giao dịch tại mức 0.0000392 (theo TradingView).

giá floki ngày 2542023
Biểu đồ giá FLOKI ngày 25/4. Nguồn: TradingView.

FLOKI được xem là đồng memecoin với hình ảnh chú cho Shiba. Memecoin là đồng coin lấy ý tưởng từ hình ảnh, âm thanh hay hình tượng hài hước. Nhìn chung, memecoin được thiết kế để lan truyền và chia sẻ thông điệp, cảm xúc hay chỉ đơn thuần là giải trí. Sau đó, khi một đồng coin đủ lớn, cộng đồng sẽ bắt đầu tự xây dựng tính năng cho nó. Đơn cử như thanh toán bằng Dogecoin hay blockchain Shibarium dành cho Shiba. 

Như Interlock đưa tin, trong 2 tuần qua, xu hướng memecoin đã lần nữa khuấy động thị trường tiền mã hóa. Điển hình, đồng coin Pepe the Frog (PEPE) đã tăng đột biến hơn 21,000% sau ba ngày ra mắt kể từ 16/4. Sự tăng trưởng nóng đã đẩy khối lượng giao dịch của đồng coin này nhanh chóng cán mốc 30 triệu USD trên Uniswap và đạt mức vốn hoá 33 triệu USD vào sáng 18/4.

Không chỉ PEPE, AIDOGE và hàng loạt memecoin khác trên Arbitrum có được lợi nhuận cao khi phân phối cho người dùng nhận được airdrop của layer 2 này. Giá AIDOGE đã tăng hơn 30 lần từ đáy thấp nhất (theo TradingView). 

Đọc thêm:  Binance âm thầm dỡ bỏ lệnh trừng phạt Nga

RELEVANT SERIES