SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 (C98) được niêm yết trên BTSE

Mới đây, sàn giao dịch BTSE đã thông báo niêm yết Coin98 (C98) cùng với một số hoạt động kiếm tiền dành cho người dùng.
Avatar
quynhnt
Published Aug 03 2023
Updated Aug 04 2023
3 min read
thumbnail

Cụ thể, BTSE sẽ bắt đầu mở tính năng gửi tiền đối với C98 từ 15h ngày 3/8 (giờ Việt Nam). Đến 15h ngày 4/8, người dùng có thể giao dịch token trên nền tảng này. Đồng thời, tính năng rút tiền sẽ bắt đầu được mở trên BTSE từ 10h sáng ngày 5/8 (giờ Việt Nam). 

Cùng với thông báo niêm yết C98, sàn giao dịch BTSE mở thêm một số chương trình kiếm tiền dành cho người dùng, bao gồm Deposit to Earn và Trade to Earn. Theo đó, chiến dịch Deposit to Earn (nạp để kiếm tiền ) sẽ bắt đầu vào ngày 15h 3/8-6/8 (giờ Việt Nam). Chương trình này sẽ dành cho Coin98 holder.

Trong khi đó, hoạt động Trade to Earn (giao dịch để kiếm tiền ) sẽ kéo dài trong 5 ngày từ 15h ngày 4/8-9/8 (giờ Việt Nam). Ngoài ra, dự án cũng sẽ tổ chức sự kiện dành cho cộng đồng, dự kiến diễn ra vào khoảng thời gian từ 4-11/8.

BTSE là sàn giao dịch phái sinh tiền mã hoá được thành lập vào năm 2018 và có trụ sở tại Quần đảo Virgin thuộc Anh. Nền tảng này hướng tới mục tiêu thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi các dịch vụ tài chính liên quan đến tiền mã hoá cho người dùng cá nhân và tổ chức trên toàn cầu. 

Coin98 là hệ sinh thái sản phẩm thuộc công ty Coin98 Finance hướng đến tầm nhìn phi tập trung và thị trường DeFi. Để phục vụ cho mục tiêu đó, Coin98 đã phát triển một bộ sản phẩm phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dùng, từ giao dịch, lưu trữ đến quản lí tài sản,...

Trong đó, Coin98 Super App là ứng dụng tiền mã hóa tích hợp nhiều tính năng DeFi cho người dùng như ví non-custodial, sàn giao dịch phi tập trung, trình duyệt DApp và cầu nối cross-chain. 

Vào cuối tháng 5, Coin98 đã thông báo đầu tư chiến lược vào TomoChain, mạng lưới blockchain layer 1 được thành lập từ năm 2018. Như Interlock đưa tin, Coin98 Wallet đã trở thành ví chính của hệ sinh thái TomoChain.

Ngoài ra, Coin98 kỳ vọng sẽ có thể giới thiệu thêm người dùng mới vào không gian Web3 thông qua TomoChain. Đồng thời, TomoChain cũng sẽ có cơ hội phát triển thêm đội ngũ phát triển và thu hút thêm nhiều nhân tài đến với dự án. 

Thời gian qua, Coin98 đã có nhiều thương vụ đầu tư tiềm năng khác. Trong năm 2023, Coin98 đã đầu tư chiến lược vào Ramper, giải pháp social login giúp người dùng đăng nhập ứng dụng Web3 dễ dàng hơn. Đây là nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực Web3 Social Login với nhiều đặc điểm nổi bật.

Đọc thêm: lộ thông tin sàn giao dịch đầu tiên được cấp phép tại Hong Kong

RELEVANT SERIES