SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coinbase chuẩn bị mở rộng hoạt động sang châu Âu

Coinbase đã nộp đơn xin giấy phép theo Quy định về thị trường tiền mã hóa (MiCA). Nếu thành công, sàn giao dịch này sẽ mở rộng hoạt động sang châu Âu.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 19 2023
Updated Oct 20 2023
2 min read
thumbnail

Theo CoinTelegraph, Coinbase chọn Ireland là quốc gia để mở rộng hoạt động. Công ty này cũng tuân thủ Quy định về thị trường tiền mã hóa (MiCA) của châu Âu, dự kiến có hiệu lực vào cuối năm 2024. 

coinbase
Coinbase hiện là sàn giao dịch có khối lượng giao dịch lớn thứ 2 trong thị trường. Ảnh: Coinbase.

Theo đó, sàn giao dịch hàng đầu nước Mỹ có thể tiếp cận thêm 450 triệu người dùng trên 27 quốc gia, dưới quyền của cơ quan giám sát và tuân thủ pháp lý. Hiện tại, Coinbase có giấy phép tổ chức tiền mã hóa, đã đăng ký là nhà cung cấp dịch vụ crypto (VASP) tại Ireland và một số giấy phép khác ở các quốc gia thuộc châu Âu.

“Chúng tôi rất vui khi chọn Ireland để mở rộng hoạt động sang châu Âu. Quốc gia này có môi trường chính trị hỗ trợ cho các công ty fintech và quản lý tốt. Đồng thời, Ireland có cơ quan tài phán hàng đầu trong lĩnh vực. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các nhà giám sát ở Ireland và Đức để phát huy tiềm năng của ngành khi MiCA được thực thi”
Coinbase cho biết trong thông báo

Khi Quy định về thị trường tiền mã hóa (MiCA) được đề xuất, các sàn giao dịch crypto dần tiếp cận và mở rộng hoạt động sang châu Âu. Như Interlock đã đưa tin, ngày 5/10, sàn giao dịch Kraken thông báo kế hoạch mua lại Coin Meester BV (BCM), nền tảng giao dịch crypto có trụ sở tại Hà Lan. Việc mua lại BCM là dấu mốc cho kế hoạch mở rộng hoạt động sang châu Âu của công ty này.

Đọc thêm: ftx rút hàng tỷ USD của khách hàng để mua lại cổ phần từ Binance

RELEVANT SERIES