SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Danh sách 5 dự án Binance Labs vừa đầu tư

Binance Labs vừa đầu tư vào 5 dự án theo chương trình Incubation Mùa 5. Những dự án thuộc các lĩnh vực DeFi (tài chính phi tập trung), cơ sở hạ tầng, công cụ và phần mềm trung gian (Middleware).
Avatar
immihu.web3
Published Jun 20 2023
Updated Dec 13 2023
2 min read
thumbnail

Trong mùa 5 của chương trình, hơn 900 dự án đã đăng ký tham gia nhưng chỉ có hơn 2% tổng số đạt tiêu chuẩn. Những nhà phát triển tham gia chương trình sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn lực từ hệ sinh thái cũng như những người dẫn đầu thị trường crypto. 

"Binance Labs sẽ cố gắng hỗ trợ các dự án non trẻ tiềm năng với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp. Chúng tôi hi vọng thấy được tác động tích cực của dự án đối với không gian Web3", Yibo Ling, Giám đốc Kinh doanh của Binance chia sẻ.

Đáng chú ý, trong mùa 5, 5 dự án đã nhận được sự đầu tư từ chính Binance Labs. Thông tin về 5 dự án như sau:

  • Bracket Labs: dự án thuộc mảng DeFi (tài chính phi tập trung) xây dựng giao thức giao dịch với giao diện thân thiện giúp người dùng tận dụng được cơ hội khi thị trường biến động mạnh lẫn sideways. 
  • DappOS: Dự án tập trung vào giảm thiểu rào cản của Web3 bằng cách đơn giản hóa cách sử dụng và truy cập của các ứng dụng Web3. 
  • Kryptoshatt: Dự án đơn giản hóa tài chính trong Web3 với bộ giải pháp toàn diện từ kế toán, quản lý danh mục đầu tư đến báo cáo thuế.  Kryptoshatt hỗ trợ hơn 2,000 giao thức DeFi và hơn 100 sàn giao dịch và ví trên 50 blockchain. 
  • Mind Network: Mạng lưới mã hóa dựa trên tiêu chuẩn FHE (Adaptive Fully Homomorphic Encryption) giúp bảo mật dữ liệu người dùng, hợp đồng thông minh trên Web3. 
  • zkPass: dự án cung cấp phương pháp xác minh danh tính đảm bảo phi tập trung cùng với bảo mật dựa trên công nghệ zero-knowledge (ZKP) và nhiều bên an toàn (MPC). zkPass hướng đến cung cấp giải pháp xác minh bảo mật và an toàn cho các ứng dụng Web3. 

Incubation Programs là chương trình thúc đẩy ý tưởng sáng tạo trong lĩnh vực blockchain được triển khai bởi Binance Labs, đơn vị đầu tư chiến lược của sàn giao dịch Binance. Theo đó, các dự án nổi bật và đạt giải sẽ nhận được sự hỗ trợ và đầu tư từ chính quỹ đầu tư này.

Đọc thêm:

RELEVANT SERIES