SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Doanh thu Argo tăng bất chấp độ khó mạng lưới Bitcoin đạt ATH

Số lượng Bitcoin được khai thác hàng ngày bởi Argo Blockchain và doanh thu của công ty tăng trong tháng 2 mặc dù độ khó mạng lưới Bitcoin tăng.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 07 2023
Updated Nov 22 2023
2 min read
thumbnail

Trong tháng 2, Argo Blockchain, công ty khai thác tiền mã hoá, đã thu về khoảng 162 BTC, tương đương với 5.7 BTC mỗi ngày, theo báo cáo trên blog của công ty. Tỷ lệ khai thác BTC hàng ngày của Argo tăng 7% mặc dù độ khó mạng lưới (Network Difficulty) Bitcoin tăng 10% so với tháng 1.

Argo mang về doanh thu lên tới 3.76 triệu USD trong tháng 2, tăng so với 3.42 triệu USD vào tháng trước. Kể từ ngày 28/2, công ty đã nắm giữ khoảng 101 BTC, tỷ lệ hash rate của công ty vẫn ở mức 2.5 EH/s, theo báo cáo.

Nguyên nhân hiệu suất khai thác của Argo không đổi bất chấp độ khó mạng lưới tăng có khả năng đến từ nhu cầu về Bitcoin NFT của các nhà đầu tư tăng đột biến trong tháng 2, như Interlock đưa tin.

Theo dữ liệu từ Blockchain.com, độ khó mạng lưới BTC đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 2, với con số 43.05 T. Độ khó tiếp theo của mạng lưới BTC có thể lên tới 43.4T vào ngày 10/3, theo dự đoán của BTC.com.

biểu đồ độ khó mạng lưới bitcoin
Biểu đồ độ khó mạng lưới Bitcoin. Nguồn: Blockchain.com.

Trước đó, Argo Blockchain đã bán cơ sở khai thác tiền mã hoá hàng đầu của mình là Helios cho Galaxy Digital, công ty đầu tư crypto của Mike Novogratz vào năm 2022. Nhiều tháng trước khi thương vụ diễn ra, hoạt động khai thác BTC hàng tháng của Argo đã tạo ra hơn 200 BTC. Argo vẫn tiếp tục hoạt động bằng cách sử dụng cơ sở của Galaxy, nhưng sản lượng BTC của công ty giảm đi sau đó. 

Ngoài Argo Blockchain, các công ty khai thác khác như Cipher Mining, Marathon Digital cũng không bị ảnh hưởng bởi mức tăng đột biến của độ khó mạng lưới BTC trong tháng 2. Tỷ lệ khai thác BTC của Cipher Mining tăng 16% và Marathon Digital tăng 10% so với tháng 1.

Đọc thêm:  Chính quyền Mỹ di chuyển 49,000 Bitcoin

RELEVANT SERIES