SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

X (Twitter) có phát hành token như lời đồn?

Mới đây, tỷ phú Elon Musk đã khẳng định nền tảng mạng xã hội X (trước đây là Twitter) không có kế hoạch ra mắt token của riêng mình.
Avatar
quynhnt
Published Aug 05 2023
Updated Aug 06 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, đáp lại bài đăng của người dùng có biệt danh DogeDesigner, Musk nhấn mạnh nền tảng X sẽ không bao giờ phát hành token. Bình luận của vị tỷ phú được đưa ra dưới bài đăng cảnh báo về các token giả mạo xuất hiện thời gian gần đây như X (X) và TwitterDAO (TWITTER).  

DogeDesigner đã cảnh báo cộng đồng tiền mã hoá về những token scam có trên thị trường, nhất là sau khi Elon Musk thông báo đổi Twitter thành X. Người này cũng nhắc nhở người dùng nên thận trọng với các token giả mạo vì nền tảng mạng xã hội X chưa từng có thông báo chính thức về việc phát hành token riêng. 

Trước đó, Musk từng bật mí về việc tích hợp tiền mã hoá như một tuỳ chọn thanh toán trên X. Điều này khiến cộng đồng crypto dự đoán về khả năng ông chủ Tesla sẽ chọn Dogecoin (DOGE) - “đứa con cưng" của Musk cho kế hoạch trên. Tuy nhiên, sau khi Linda Yaccarino được bổ nhiệm là Giám đốc Điều hành mới của X, một số nghi ngờ nảy sinh về việc tích hợp DOGE đã bị trì hoãn. 

Như Interlock đưa tin, trong chuỗi tweet đăng tải vào ngày 23/7, Elon Musk hé lộ kế hoạch đổi logo cùng tên thương hiệu của ứng dụng mạng xã hội phổ biến thành X. Đây được xem là bước đầu tiên trong quá trình chuyển đổi Twitter thành siêu ứng dụng. Theo đó, logo mới của Twitter có màu đen với biểu tượng chữ X thay vì hình chú chim xanh như bấy lâu nay.

Sau loạt tweet của Musk, ngày 23/7, CEO Linda Yaccarino của Twitter đã xác nhận việc đổi thương hiệu. Theo bà, X sẽ tập trung vào các dịch vụ âm thanh, video, nhắn tin, thanh toán và ngân hàng. Từ đó, nền tảng sẽ tạo ra môi trường toàn cầu cho nhiều loại hình dịch vụ. 

Trước thông tin về việc Twitter đổi logo và tên thương hiệu thành X, nhiều dự án có cùng tên X đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Điển hình là token X đã tăng 1,200% trong vòng 24h dù dự án đã đóng cửa từ tháng 5.

Đọc thêm: thêm dự án nhận tiền từ hacker Curve Financehttps://interlock.news/them-du-an-nhan-tien-tu-hacker-curve-finance-045ojx1w

RELEVANT SERIES