SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ledger tích hợp PayPal cho phép người dùng mua crypto

Ngày 16/8, công ty sản xuất ví phần cứng Ledger thông báo tích hợp phần mềm Ledger Live với PayPal để cho phép người dùng Mỹ tham gia vào hoạt động giao dịch crypto.
Avatar
quynhnt
Published Aug 16 2023
Updated Aug 17 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo từ dự án, việc tích hợp giúp những người dùng Mỹ sở hữu tài khoản PayPal đã được xác minh có thể mua Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) thông qua Ledger Live.

Trước đó, Ledger Live từng cho người dùng mua tiền mã hoá thông qua các đối tác MoonPay, Transak, Ramp, Simplex, Loopipay và Mercuryo. PayPal là cái tên mới nhất trong danh sách này. Khi người dùng mua crypto bằng tài khoản PayPal được tích hợp trên Ledger Live, tài sản sẽ ngay lập tức gửi đến ví của họ mà không cần thao rác tút nào. 

Pascal Gauthier, Chủ tịch Kiêm Giám đốc điều hành Ledger tiết lộ việc tích hợp Ledger Live với PayPal sẽ giúp giao dịch tiền mã hoá trở nên đơn giản hơn, đồng thời không ảnh hưởng đến vấn đề bảo mật. 

“Chúng tôi đang kết hợp tính bảo mật vượt trội của Ledger với công nghệ thanh toán của PayPal để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiết kế nền tảng giao dịch crypto liền mạch. Ledger cam kết đơn giản hóa thế giới tiền mã hoá, làm cho việc chuyển tiền dễ dàng, đáng tin cậy và chi phí thấp nhất có thể", Pascal Gauthier chia sẻ. 

Ngoài ra, Ledger cho biết đã bán được hơn 6 triệu ví phần cứng Ledger Nano kể từ năm 2016. Điều này giúp công ty trở thành một trong những nhà sản xuất ví cứng hàng đầu trên thị trường. Vào hồi tháng 5, nền tảng này từng nhận về loạt chỉ trích sau khi tung ra dịch vụ lưu trữ private key ví của người dùng. Sau đó, Ledger liên tục giải thích làm rõ về cách thức hoạt động của dịch vụ mới. 

Trong khi đó, vào đầu tháng 8, gã khổng lồ thanh toán PayPal thông báo ra mắt stablecoin của riênh mình PayPal USD (PYUSD). Như Interlock đưa tin, PYUSD được phát hành bởi Paxos Trust Co. trên Ethereum và được hỗ trợ hoàn toàn bằng tiền gửi USD, trái phiếu Kho bạc ngắn hạn và các khoản tương đương tiền mặt. PYUSD có giá được neo với đồng USD và sẽ được phân phối cho khách hàng của PayPal tại Mỹ.

Đọc thêm: việt Nam lọt top quốc gia truy cập nhiều nhất vào website Sei và CyberConnect

RELEVANT SERIES