SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Lý do Polygon Labs bất ngờ cắt giảm 19% nhân sự

Dự án tiết lộ lý do dẫn đến quyết định sa thải nhân sự là nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và không liên quan đến tình hình tài chính công ty.
Avatar
quynhnguyen
Published Feb 01 2024
Updated Feb 16 2024
2 min read
thumbnail

Polygon Labs, đơn vị phát triển mạng lưới rollup layer 2 của Polygon, đã thông báo cắt giảm 60 vị trí, tương đương khoảng 19% nhân sự của mình. Điều này được công ty tiết lộ trong bài đăng trên blog ngày 1/2.

Theo đó, thông báo từ phía dự án chỉ ra rằng việc cắt giảm quy mô nhân sự là nhằm nâng cao hiệu suất. Quyết định này không liên quan đến lý do tài chính. Ngoài ra, công ty cũng tiết lộ đội ngũ phát triển Polygon ID sẽ rời khỏi dự án trong những tháng tới.

bài viết của ceo polygon labs
Bài đăng trên blog của CEO Polygon Labs.

Đối với những nhân sự không bị ảnh hưởng từ quyết định sa thải, Polygon nhấn mạnh họ sẽ được tăng lương, ít nhất bằng 15% tổng số tiền bồi thường. Bên cạnh đó, công ty sẽ loại bỏ một số mô hình trả tiền theo khu vực địa lý.

Polygon là dự án phát triển các giải pháp mở rộng và cơ sở hạ tầng. Đợt cắt giảm mới diễn ra chưa đầy một năm sau lần sa thải nhân sự vào tháng 2/2023. Thời điểm đó, dự án đã cắt giảm 20% nhân viên của mình trong bối cảnh tái cơ cấu lại công ty.

“Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi phải đối mặt với nhiều quyết định đầy thách thức. Mặc dù khó khăn, tôi và các đồng sáng lập Polygon phải tiến về phía trước, nắm bắt cơ hội và hoàn thành mục tiêu."
Marc Boiron, Giám đốc Điều hành của Polygon Labs

Gần đây, Polygon Labs thông báo sẽ phát hành giải pháp layer tổng hợp mang tên AggLayer. Như Interlock đưa tin, phiên bản đầu tiên của AggLayer sẽ được phát hành vào tháng 2. Giải pháp này sẽ là thành phần quan trọng của Polygon 2.0.

Không giống các giải pháp tương tác thông thường, AggLayer sẽ tổng hợp dữ liệu ZKP từ tất cả blockchain được kết nối. Ngoài ra, Polygon Labs kỳ vọng nền tảng này sẽ tạo điều kiện cho các blockchain trên tích hợp vào Polygon 2.0.

Đọc thêm: Cube.Exchange huy động 12 triệu USD, đạt định giá 100 triệu USD

RELEVANT SERIES