SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Mối quan hệ hơn cả đồng nghiệp của CZ và co-founder Yi-He

Yi-He, co-founder và đại cổ đông của Binance, lần đầu tiên hé lộ chuyện đời tư với nhà sáng lập sàn giao dịch Binance trong một bài phỏng vấn với Bloomberg.
Avatar
immihu.web3
Published Jun 29 2023
Updated Dec 13 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 29/6,  trang tin Bloomberg đã công bố buổi phỏng vấn Yi-he, Giám đốc Marketing của Binance. Nổi bật nhất là mối quan hệ giữa nữ tỷ phú và Changpeng Zhao, nhà sáng lập sàn giao dịch lớn nhất thế giới. 

Theo Bloomberg, Yi He và CEO Binance CZ có mối quan hệ như "người thân" và có con với nhau. Đồng thời, nhà sáng lập nữ đã bác bỏ sự so sánh với mối quan hệ giữa cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried và đồng nghiệp của anh ấy Caroline Ellison. 

"Khác biệt hoàn toàn. Caroline là nhân viên trong khi tôi là đối tác (partner). Mối quan hệ giữa hai người đồng sáng lập đòi hỏi nhiều hơn chuyện hẹn hò. Giữa hai chúng tôi đòi hỏi sự tin tưởng ngoài hấp dẫn về sinh lý và ham muốn của bản thân", Yi-He trả lời Bloomberg. 

Đối với suy đoán của công chúng, cô ấy cảm thấy như mình được "đẩy thuyền" trong mối quan hệ lãng mạn với CZ. Yi-He so sánh với việc vợ cũ của Jeff Bezos, ông chủ Amazon, đã có nhiều đóng góp to lớn cho công ty trong những năm đầu thành lập. 

yi he co founder binance
Yi He - Co-founder sàn giao dịch Binance.

Yi He và CZ đã gặp nhau trong khoảng thời gian làm chung tại OKCoin. Trong năm 2014, cô ấy thuê CZ làm Giám đốc Công nghệ cho OKCoin. Trong năm 2017, Binance được thành lập và CZ mời cô ấy về làm cố vấn cho công ty và sau đó nữ doanh nhân trở thành co-founder. 

Ngoài ra, cô cũng đề cập đến viễn cảnh khi cả hai đều rời Binance. Họ có các giám đốc điều hành dự phòng nhưng không được nêu tên. 

Binance hiện đang trong cuộc chiến pháp lý với các nhà chức trách tại Mỹ, đặc biệt là Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC). Đầu tháng 6, cơ quan này đã kiện Binance và CZ tội vi phạm luật chứng khoán. Yi-He cho biết Binance sẵn sàng thay đổi để phù hợp với khung pháp lý mới. 

Đến hiện tại, CZ vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về thông tin này.

Đọc thêm:

Compound bước vào thị trường trái phiếu ứng dụng Ethereum

Stablecoin TUSD mất peg trên Binance

RELEVANT SERIES