SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Một số hình ảnh nổi bật nhất tại GM Vietnam

GM Vietnam - sự kiện tuần lễ blockchain lớn nhất tại Việt Nam đã chính thức diễn ra tại TP.HCM và kéo dài trong 2 ngày 7-8/7 với sự tham gia của hàng nghìn người cùng các chuyên gia hàng đầu ngành tiền mã hoá.
Avatar
quynhnt
Published Jul 11 2023
Updated Sep 29 2023
4 min read
thumbnail

Theo thông tin từ ban tổ chức, GM Vietnam ghi nhận hơn 5,000 lượt đăng ký tham dự. Sự kiện blockchain lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại trung tâm triển lãm THISO SkyHall, nằm trong toà nhà THISO Mall Sala, 10 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM. 

Như Interlock đã đưa tin, sáng ngày 7/7, GM Vietnam đã chính thức được khai mạc và quy tụ hàng nghìn người tham gia. Buổi lễ khai mạc diễn ra với sự tham gia đông đảo của cộng đồng. 

image
Tại sự kiện, từng hàng người xếp hàng lần lượt để check-in vào tham dự GM Vietnam.
image
Tiến vào bên trong sự kiện, cộng đồng tiếp tục chụp hình check-in tại backdrop lớn của GMVN.
image
Bước vào không gian sự kiện là hàng loạt gian hàng của các dự án blockchain thuộc nhiều mảng như DeFi (tài chính phi tập trung), ví, game, NFT,... Trong đó, một trong những gian hàng nổi bật thuộc về Coin98.
image
Tại đây, quan khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị với sự hướng dẫn của đội ngũ Coin98 và nhận về những phần quà hấp dẫn.
image
Bên cạnh Coin98, gian hàng của sàn giao dịch Binance cũng thu hút sự tham gia của nhiều người với thử thách đá banh nhận quà.
image
Cộng đồng chụp hình trước gian hàng của Ancient8 sau khi check-in tại sự kiện.
image
Khu triển lãm NFT là một trong những điểm nhấn của sự kiện GM Vietnam với những hình ảnh rực rỡ.
image
Tại  khu triển lãm, nhiều bộ sưu tập NFT được trưng bày theo cách độc đáo, tạo nên không gian nhiều màu sắc.
image
Các bộ sưu tập NFT được bài trí bắt mắt tại khu triển lãm của sự kiện GM Vietnam.
image
Khán phòng chật kín người tại phiên thảo luận của các chuyên gia hàng đầu ngành blockchain tham dự GM Vietnam. Những chủ đề nổi bật được thảo luận tại sự kiện bao gồm tầm nhìn của DeFi, tính ứng dụng của NFT, tiềm năng của thị trường châu Á, tương lai của blockchain, làn sóng Web3,...
image
Các phiên thảo luận là một trong những phần quan trọng không thể bỏ lỡ tại GM Vietnam. Hơn 100 chuyên gia blockchain hàng đầu thế giới đến từ Binance, Coinbase, Circle, Aptos, Avalanche, OKX, Animoca Brand, Hashed,... tham dự sự kiện với vai trò là diễn giả.
image
Ông Thanh Lê - Founder Coin98 phát biểu trong phiên thảo luận về chủ đề phát triển dự án và thu hút người dùng trong bối cảnh downtrend sáng ngày 8/7.
image
Luis Ocegueda - Trưởng bộ phận Phát triển Kỹ thuật của Trust Wallet phát biểu tại phiên thảo luận với chủ đề tương lai của ngành công nghiệp blockchain chiều ngày 8/7.
image
Ngoài sự kiện chính, người tham dự còn có cơ hội tham gia rất nhiều sự kiện bên lề như giải đấu GameFi cùng nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại GM Vietnam.
image
Đáng chú ý, giải đấu Guild Rush Season 5 quy tụ 8 đội chơi Axie Infinity trên toàn thế giới và diễn ra trực tiếp tại sảnh chính của GM Vietnam.
image
Kết thúc phiên thảo luận cuối cùng của sự kiện, bà Jenny Nguyễn - Giám đốc Vận hành của Kyros Ventures & Coin68 Media lên sân khấu phát biểu bế mạc GM Vietnam và gửi lời tri ân tới các diễn giả cũng như cộng đồng tham dự sự kiện.

Ngoài các hình ảnh nổi bật, GM Vietnam diễn ra với nhiều nội dung thú vị. Độc giả có thể tham khảo thêm các bài viết chi tiết về sự kiện tại đây.

Đọc thêm: Top 5 chủ đề nổi bật nhất tại GM Vietnam

RELEVANT SERIES